IFI đầu tư thiết bị hiện đại phục vụ học tập và giảng dạy các chương trình thạc sĩ quốc tế

Thứ ba - 18/02/2020 05:15
IFI đầu tư thiết bị hiện đại phục vụ học tập và giảng dạy các chương trình thạc sĩ quốc tế

IFI tự hào là đơn vị luôn đi đầu trong việc ứng dụng công nghệ và đầu tư thiết bị hiện đại để sinh viên được học tập trong môi trường tốt nhất. Trong năm 2019, IFI được ĐHQGHN đầu tư nhiều hạng mục thiết bị công nghệ mới, hiện đại phục vụ nhu cầu giảng dạy, học tập và nghiên cứu của thầy và trò IFI trong lĩnh vực CNTT và các lĩnh vực liên ngành khác tại IFI.

Các phòng học được trang bị mới hệ thống máy tính hiện đại, cấu hình cao, máy chiếu công suất lớn,  màn hình tương tác, kết nối Internet tốc độ cao và các thiết bị hỗ trợ khác như serveur v.v. để đáp ứng nhu cầu học tập, thực hành và nghiên cứu của học viên IFI.

1a41c6b4e023187d4132

3c585e0f9ec4669a3fd5

IFI cũng được trang bị mới một phòng họp hiện đại với màn hình Led 300 inch có sức chứa lớn, có thể tổ chức các buổi hội thảo trực tiếp và trực tuyến, các chương trình đào tạo ngắn hạn của Viện.

d2e8c567e3f01bae42e1

Bên cạnh việc đầu tư trang thiết bị các phòng học và thực hành cho các chương trình thạc sĩ, các phòng thí nghiệm của IFI cũng được đầu tư trang thiết bị hiện đại để nâng cao năng lực nghiên cứu và chuyển giao KHCN tại IFI. Có thể kể đến trong số đó một số phòng thí nghiệm trọng điểm của Viện như : phòng thí nghiệm công nghệ mới (New and Emerging Technologies Lab – NET Lab), chuyên nghiên cứu ứng dụng và chuyển giao các công nghệ mới như trí tuệ nhân tạo AI, Blockchain, được đầu tư hệ thống thiết bị gồm hệ thống máy tính hiện đại, các cảm biến, camera...; phòng thực hành Thông tin – Truyền thông (INFOCOM Lab), chuyên nghiên cứu các quy trình và công nghệ mới trong lĩnh vực truyền thông số, được đầu tư trang thiết bị hiện đại bậc nhất hiện nay như máy ảnh số chuyên nghiệp, máy quét vật thể 3D, máy quay phim định dạng 3D, kính thực tế ảo, màn hình tương tác thông minh,  máy quay phim hành trình, Flycam… InfoCom Lab cũng là nơi triển khai các dự án số hóa di sản của Viện. Các phòng thí nghiệm khác như MSI Lab, Fintech Lab, Diderot Lab và Vườn ươm 3i cũng được trang bị các thiết bị mới và các phần mềm chuyên dụng phục vụ hoạt động nghiên cứu, chuyển giao khoa học công nghệ của IFI.

Cuối cùng, hoạt động văn hóa văn nghệ của sinh viên quốc tế đang theo học tại IFI cũng được lãnh đạo IFI quan tâm và ủng hộ. IFI đã trang bị một phòng âm nhạc hiện đại với các nhạc cụ cơ bản phục vụ nhu cầu giao lưu âm nhạc, văn hóa giữa các học viên đến từ hơn 20 quốc gia hiện đang theo học tại IFI. Đây thật sự là một không gian học tập mở và phát triển kỹ năng toàn diện cho sinh viên của IFI.

23b9223f04a8fcf6a5b9

abaae928cfbf37e16eae

Một cơ sở mới khang trang, hiện đại, đáp ứng nhu cầu học tập và nghiên cứu của thầy và trò IFI sẽ giúp khai phóng những tư duy sáng tạo và mang đến cho IFI sự phát triển mới trong thời gian tới.


 
 Từ khóa: IFI CSVC
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

  Ẩn/Hiện ý kiến

Mã chống spam   

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

global fanpage
VNU
global fanpage