Lễ Ký kết Hợp tác chiến lược và Kết nối giao thương các CEO trong doanh nghiệp

Thứ sáu - 14/07/2023 08:45

Sáng ngày 13/7, Khoa Quốc tế Pháp ngữ (IFI), ĐHQGHN đồng hành cùng Hệ sinh thái Salepro, Group CEO Hợp lực tổ chức thành công lễ Ký kết Hợp tác chiến lược và Kết nối giao thương các CEO trong doanh nghiệp. Sự kiện được tổ chức nhằm tạo cơ hội để các CEO giao lưu, tương tác và xúc tiến hợp tác trong một môi trường chuyên nghiệp và thúc đẩy sự phát triển bền vững của doanh nghiệp.

Lễ Ký kết Hợp tác chiến lược và Kết nối giao thương các CEO trong doanh nghiệp

 

Tham dự lễ Ký kết, về phía IFI, có ông Phan Xuân Thắng, Giám đốc Trung tâm Quản lý Đào tạo và Bồi dưỡng (IFI-PUF); ông Nguyễn Thế Vĩnh, Giám đốc Vườn ươm thông minh 3i và đại diện các phòng, ban chuyên môn.

Về phía Công ty Cổ phần Hệ sinh thái Salepro có ông Jack Dũng, Chủ tịch Công ty và bà Bùi Thị Vân Anh, Tổng Giám đốc.

Ngoài ra, sự kiện còn quy tụ các CEO, lãnh đạo doanh nghiệp, chuyên gia trong các lĩnh vực liên quan, đại diện từ các tổ chức kinh tế và thương mại.

Mở đầu chương trình, bà Bùi Thị Vân Anh, Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Hệ sinh thái Salepro gửi lời cảm ơn và chào mừng các đại diện doanh nghiệp đã có mặt tại lễ Ký kết Hợp tác chiến lược và Kết nối giao thương các CEO trong doanh nghiệp. Tin tưởng vào sứ mệnh kết nối, hỗ trợ, tổ chức các chương trình xúc tiến, giao thương cho các doanh nghiệp của Hệ sinh thái Salepro, bà Vân Anh hy vọng sự kiện sẽ mở ra cho các đơn vị, tổ chức tham gia nhiều cơ hội hợp tác, mở rộng thị trường, tiếp cận khách hàng mới, chia sẻ tài nguyên và kiến thức, và thúc đẩy sự phát triển và cạnh tranh lành mạnh.

Bà Bùi Thị Vân Anh, Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Hệ sinh thái Salepro
Bà Bùi Thị Vân Anh, Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Hệ sinh thái Salepro

 

Tiếp đó, ông Jack Dũng, Chủ tịch Hệ sinh thái Salepro đã chủ trì chương trình giới thiệu, giao lưu và kết nối giữa các tổ chức và doanh nghiệp có mặt tại sự kiện.

Ông Jack Dũng, Chủ tịch Hệ sinh thái Salepro
Ông Jack Dũng, Chủ tịch Hệ sinh thái Salepro

 

Ông Nguyễn Thế Vĩnh, Giám đốc Vườn ươm thông minh 3i đã giới thiệu về Vườn ươm thông minh 3i của IFI với nhiệm vụ hỗ trợ hoạt động kinh doanh của đơn vị khởi nghiệp/ doanh nghiệp theo định hướng phát triển thông minh, bền vững trên 3 tiêu chí: Công nghệ thông minh, Giải pháp thông minh, Định hướng thân thiện môi trường. Đồng thời ông cũng bày tỏ hy vọng sự kiện sẽ mang lại những kết nối bền vững, hiệu quả cho các đơn vị và doanh nghiệp.

Ông Nguyễn Thế Vĩnh, Giám đốc Vườn ươm thông minh 3i tại IFI
 

Sự kiện "Hợp tác chiến lược và Kết nối giao thương các CEO trong Doanh nghiệp" đã diễn ra thành công và  tốt đẹp, tạo ra một môi trường giao lưu, tương tác và khám phá cơ hội hợp tác mới cho các doanh nghiệp. Sự kiện này có ý nghĩa quan trọng trong việc thúc đẩy sự phát triển và đổi mới trong lĩnh vực doanh nghiệp và mở ra những triển vọng tích cực cho tương lai.

 

Một số hình ảnh tại sự kiện:

 

 

 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

  Ẩn/Hiện ý kiến

Mã chống spam   

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

global fanpage
VNU
global fanpage