Lễ bế giảng chương trình bồi dưỡng tiếng Anh cho Doanh nghiệp Khóa 3-2021

Thứ sáu - 01/10/2021 14:04

Với nhu cầu mở rộng thị trường và xây dựng đội ngũ chuyên nghiệp, Ban Giám đốc của IFI Solution đã hợp tác với Viện Quốc tế Pháp ngữ, ĐHQGHN (IFI) tổ chức chương trình bồi dưỡng kỹ năng sử dụng tiếng Anh trong công việc (Communication English for IFI Solution's Staff – CEFIS). Lễ Bế giảng chương trình đã diễn ra vào sáng ngày 30/9/2021 bằng hình thức trực tuyến.

Lễ bế giảng có sự tham dự của: bà Nguyễn Thị Thu Hằng, Trưởng Bộ phận Dự bị ngoại ngữ IFI; bà Trần Hà Linh, đại diện Công ty IFI Solution; cô Nguyễn Kim Chi, đại diện giảng viên Việt Nam; thầy AZEMENA Henri Joel, đại diện giảng viên nước ngoài và toàn bộ học viên của chương trình.

Bà Trần Hà Linh, đại diện Công ty IFI Solution chúc mừng thành công của khóa đào tạo. Bà cho biết. “Tôi đánh giá cao hiệu quả đào tạo của chương trình, chỉ sau hai tháng đào tạo trực tuyến, đội ngũ kỹ sư, cán bộ của IFI Solution đã có những tiến bộ rõ nét trong việc ứng dụng tiếng Anh trong công việc. Tiêu biểu nhất là sự tiến bộ trong áp dụng kiến thức đã học vào xây dựng các bài thuyết trình chuyên môn. Đối với tôi, đây là thành công bước đầu và hy vọng IFI và IFI Solution sẽ tiếp tục phối hợp triển khai các khóa bồi dưỡng khác trong tương lai.”

Thầy AZEMENA Henri Joel, đại diện giảng viên nước ngoài bày tỏ xúc động và vinh dự được tham gia giảng dạy tại chương trình. Thầy chia sẻ: “Đối với tôi, thời gian làm việc tại lớp CEFIS vừa qua một trải nghiệm rất phong phú. Tôi cảm thấy rất vui vì sự năng động của học viên trong chương trình. Chúng tôi đã có nhiều hoạt động trong khuôn khổ khóa đào tạo, trong đó để lại nhiều ấn tượng nhất với tôi là những buổi trao đổi, giao lưu văn hóa mà chúng tôi đã thực hiện trong suốt khóa đào tạo này.” Đồng thời, thầy Henry cũng gửi lời cảm ơn đến nhóm cán bộ đào tạo đã hỗ trợ đội ngũ giảng viên và học viên để triển khai thành công lớp CEFIS.

Lớp CEFIS đã nhận được nhiều phản hồi và đánh giá tích cực từ phía học viên: Lớp học có không khí vui vẻ, thoải mái, giúp gắn kết hơn với các đồng nghiệp ở các dự án, phòng ban khác; giảng viên, trợ giảng, quản lý lớp nhiệt tình hỗ trợ học viên, vui tính; …

Học viên Đinh Thị Ngát cho biết: “Các giảng viên phụ trách chương trình rất thân thiện, nhiệt tình. Chương trình học đa dạng, thực tiễn, có nhiều kiến thức bổ ích được truyền tải trong suốt khóa học, ví dụ như kỹ năng xây dựng bài thuyết trình, gửi mail cho khách hàng, teamwork hay kỹ năng giải quyết vấn đề trong công việc. Ngoài ra, xen kẽ bài học là những mini game thú vị, giúp mọi người có thể dễ dàng hiểu bài hơn. Cảm ơn Thầy, Cô đã đồng hành cùng chúng tôi trong hai tháng vừa qua.”

Chương trình bồi dưỡng tiếng Anh trong công việc được thiết kế riêng cho đội ngũ kỹ sư, cán bộ trong thời gian thử việc hai tháng tại Công ty IFI Solution, tập trung vào các kỹ năng sử dung tiếng Anh trong công việc như: trả lời email, thuyết trình, giới thiệu bản thân, mô tả vị trí công việc và đội ngũ làm việc, đồng thời rèn luyện các kỹ năng giao tiếp trong công việc. Chương trình có 12 học viên và bắt đầu từ ngày 30/7/2021 đến 30/9/2021.

Lễ bế giảng chương trình bồi dưỡng tiếng Anh cho Doanh nghiệp Khóa 3-2021
Lễ bế giảng chương trình bồi dưỡng tiếng Anh cho Doanh nghiệp Khóa 3-2021

Xem thêm Lớp tiếng Anh sử dụng trong công việc

Xem thêm Khai giảng chương trình bồi dưỡng kỹ năng tiếng Anh cho doanh nghiệp Khóa 3 – 2021

Tác giả bài viết: Huỳnh Như


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

  Ẩn/Hiện ý kiến

Mã chống spam   

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

global fanpage
VNU
global fanpage