Khoa Quốc tế Pháp ngữ

http://www.ifi.edu.vn


Học viên IFI tham gia "Ngày hội giao lưu văn hóa quốc tế"

Học viên IFI tham gia "Ngày hội giao lưu văn hóa quốc tế"
Không chỉ học tập và nghiên cứu, các học viên của Viện Quốc tế Pháp ngữ (IFI) cũng thường xuyên tham gia các hoạt động giao lưu với sinh viên các đơn vị thuộc Đại học Quốc gia Hà Nội, như các hoạt động văn hóa, thể thao.

Ngày 23/07/2020, học viên các chương trình đào tạo Thạc sỹ quốc tế của IFI đã tham gia “Ngày hội giao lưu văn hóa quốc tế” tại Làng sinh viên Hacinco. Cùng tham dự sự kiện còn có khoảng 200 sinh viên quốc tế.

Tại sự kiện, các học viên IFI đã chia sẻ với bạn bè quốc tế về văn hóa đất nước mình và cùng tìm hiểu về văn hóa các nước bạn thông qua các gian hàng trưng bày ẩm thực và trang phục truyền thống, các trò chơi dân gian và chương trình biểu diễn văn nghệ. Các hoạt động thu hút đông đảo người tham dự.

DSC 1208

Gian hàng của IFI tại sự kiện

Học viên các chương trình Thạc sỹ Thông tin – Truyền thông
và Thạc sỹ Công nghệ thông tin của IFI tham gia các hoạt động giao lưu

Các học viên IFI đã có dịp trổ tài trong các điệu nhảy sôi động và các trò chơi thi đấu. Ngoài ra, các bạn sinh viên quốc tế cũng rất ấn tượng về các hoạt động đào tạo đa dạng của IFI, như Khóa đào tạo Nhà làm phim độc lập và Cuộc thi Phim ngắn kỹ thuật số màn ảnh dọc 2020 bên cạnh các chương trình đào tạo Thạc sỹ.

Khách tham dự tìm hiểu thông tin về các chương trình đào tạo của IFI