Khoa Quốc tế Pháp ngữ

http://www.ifi.edu.vn


Thông báo học bổng Thạc sĩ Thông tin - truyền thông, chuyên ngành Truyền thông số & xuất bản

Thông báo học bổng Thạc sĩ Thông tin - truyền thông, chuyên ngành Truyền thông số & xuất bản
Viện Quốc tế Pháp ngữ xin trân trọng giới thiệu các học bổng dành cho chương trình thạc sĩ Thông tin - Truyền thông, chuyên ngành Truyền Thông Số và Xuất Bản.

Chương trình liên kết giữa Đại học Toulon (Pháp) và Viện Quốc tế Pháp ngữ (ĐHQGHN), được Tổ chức đại học Pháp ngữ (AUF) tài trợ và Đại học Toulon cấp bằng.

Tên văn bằng tiếng Pháp: Master de Sciences Humaines et Sociales, mention Information et Communication, spécialité Communication Digitale et Editoriale

Có mục đích đào tạo chuyên gia truyền thông trên nền tảng công nghệ thông tin, chương trình là cơ hội:

- Bổ sung kiến thức về truyền thông số và xuất bản cho các cử nhân tiếng Pháp và các ngành khoa học xã hội và nhân văn mong muốn làm việc trong lĩnh vực truyền thông.

- Bổ sung kiến thức về truyền thông cho các cử nhân khoa học kỹ thuật.

- Hiện đại hóa nghiệp vụ cho các cử nhân báo chí – xuất bản, các phóng viên và biên tập viên.

Các học bổng bao gồm :

  • 03 suất thực tập tại Pháp trong khuôn khổ chương trình đào tạo, được Đại học Toulon dành riêng cho khóa học 2019-2020​    
  • 03 suất học bổng mỗi suất trị giá 30 triệu đồng dành cho các học viên Việt Nam có thành tích đặc biệt trong nghiên cứu khoa học, văn hóa, văn nghệ, thể dục thể thao.
  • 06 suất học bổng trị giá 54 triệu đồng, tương đương 50% học phí, dành cho các cán bộ, công chức Việt Nam  từ cấp quận/huyện trở lên được cử đi học.
  • Học bổng hỗ trợ ăn ở dành cho ứng viên quốc tế.
  • Học bổng hỗ trợ học tiếng Pháp cho ứng viên Việt Nam và các nước khu vực Châu Á Thái Bình Dương (hoàn phí khi nhập học)
  • Thông tin tuyển sinh chi tiết, vui lòng tham khảo tại đây