Khoa Quốc tế Pháp ngữ

http://www.ifi.edu.vn


Lãnh đạo Viện tiếp ĐH La Rochelle và ĐH Mỏ Ales

Các ngày 23 và 24/3/2106 Phó Viện trưởng Hồ Tường Vinh đã tiếp GS. Rémy Mullot đến từ Trường Đại học La Rochelle và bà Anne-Lise Courbis, giảng viên-nghiên cứu viên Đại học Mỏ Ales.

Sáng ngày 23/3/2016, Phó Viện trưởng Hồ Tường Vinh đã tiếp GS. Rémy Mullot đến từ Trường Đại học La Rochelle, Cộng hòa Pháp (http://www.univ-larochelle.fr/?lang=fr). Trường Đại học La Rochelle là đối tác truyền thống của Viện, đã và đang tham gia đào tạo và cấp bằng thạc sĩ cho chương trình đào tạo thạc sĩ Công nghệ thông tin triển khai tại Viện với chuyên ngành là Hệ thống thông minh và đa phương tiện. Tại các buổi làm việc, Phó Viện trưởng Hồ Tường Vinh bày tỏ sự cảm ơn về những hỗ trợ của Trường Đại học La Rochelle đối với IFI trong suốt những năm qua và mong tiếp tục nhận được sự quan tâm, ủng hộ của Trường Đại học La Rochelle trong thời gian tới. Hai bên cùng trao đổi về tình hình đào tạo và nghiên cứu của từng bên, về việc tiếp tục hợp tác trong đào tạo và nghiên cứu, đặc biệt là việc tiếp tục chương trình phối hợp đào tạo Thạc sĩ CNTTcấp bằng đôi đã được thực hiện từ 2006.

PVT. Hồ Tường Vinh và GS. Rémy Mullot, Đại diện ĐH La Rochelle

Sáng ngày 24/3/2016, Phó Viện trưởng Hồ Tường Vinh đã tiếp bà Anne-Lise Courbis, giảng viên-nghiên cứu viên Đại học Mỏ Ales (http://www.mines-ales.fr/). Mở đầu buổi làm việc, hai bên đã giới thiệu các hoạt động đào tạo và nghiên cứu của từng bên. Buổi làm việc là dịp để IFI và Đại học Mỏ Ales tìm hiểu và thảo luận về các khả năng hợp tác giữa hai bên trong đào tạo và nghiên cứu: trao đổi sinh viên, nhận sinh viên thực tập, đồng hướng dẫn nghiên cứu sinh, tìm kiếm cơ hội xây dựng đề án nghiên cứu chung..

Phó Viện trưởng Hồ Tường Vinh cám ơn những đề xuất hợp tác của bà Anne-Lise Courbis và sẽ bàn bạc với Ban lãnh đạo Viện để có thể đề xuất phương thức hợp tác hiệu quả và phù hợp giữa hai bên và hi vọng có thể sớm triển khai mối quan hệ hợp tác này trong thời gian tới.

PVT. Hồ Tường Vinh và bà Anne-Lise Courbis, Đại diện ĐH Mỏ Ales