Khoa Quốc tế Pháp ngữ

http://www.ifi.edu.vn


Lễ ký kết Thỏa thuận hợp tác giữa IFI và Công ty Cổ phần Eastern Sun

Ngày 23/5, Khoa Quốc tế Pháp ngữ, Đại học Quốc gia Hà Nội (IFI) đã tổ chức lễ ký kết Thỏa thuận hợp tác với Công ty Cổ phần Eastern Sun. Sự kiện đặt dấu ấn cho sự hợp tác của hai bên trong nhiều lĩnh vực.

1

Toàn cảnh lễ ký kết

Tham dự buổi lễ, về phía IFI có ông Phùng Danh Thắng, Chủ nhiệm Khoa; ông Nguyễn Thế Vĩnh, Trưởng phòng Nghiên cứu Truyền thông, Văn hóa và Khởi nghiệp (IFI-ECCE), Giám đốc Vườn ươm thông minh 3i; bà Trần Thị Quyên, Phó Trưởng phòng Quản lý khoa học và Hợp tác phát triển (IFI-COOP) cùng cùng đại diện các phòng, ban chuyên môn. Về phía Công ty Cổ phần Eastern Sun có ông Đào Quang Dũng, Tổng Giám đốc; ông Phạm Thành Vinh, Giám đốc Kinh doanh và ông Kiều Công Thành, Trưởng phòng Kinh doanh.

Hai bên đã tiến hành ký Thỏa thuận hợp tác với mục tiêu phát huy nguồn lực và chia sẻ kinh nghiệm, mạng lưới đối tác để thực hiện có hiệu quả các chương trình, đề án, dự án chung, góp phần đẩy mạnh việc giảng dạy, học tập và nghiên cứu tại đơn vị mình. Đặc biệt, IFI và Eastern Sun chú trọng các nội dung hợp tác trong tư vấn, chuyển giao, đào tạo về chuyển đổi số tại các tỉnh, thành phố.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Đào Quang Dũng tin tưởng với hơn 10 năm kinh nghiệm, Eastern Sun có nhiều tiềm năng để phối hợp cùng IFI trong các hoạt động đào tạo, tư vấn, cung cấp giải pháp về chuyển đổi số, mang lại giá trị thiết thực cho cộng đồng. Ông Dũng cũng đề xuất hỗ trợ học viên của IFI đến thực tập tại Eastern Sun ở các vị trí về Truyền thông - Marketing trong lĩnh vực công nghệ.

2

Ông Đào Quang Dũng, Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Eastern Sun

Khẳng định chuyển đổi số là một trong những nhiệm vụ quan trọng trong định hướng phát triển của IFI, ông Phùng Danh Thắng nhất trí với các đề xuất của Eastern Sun, đồng thời đề nghị hai bên tiếp tục trao đổi, thảo luận cụ thể về các hoạt động hợp tác để khai thác và tận dụng hiệu quả các tiềm năng về cơ sở vật chất, con người, chuyên môn. Về hoạt động của Vườn ươm thông minh 3i, ông Nguyễn Thế Vĩnh mong muốn được Eastern Sun hỗ trợ kết nối với mạng lưới đối tác để triển khai các dự án khởi nghiệp về chuyển đổi số, từ đó thúc đẩy môi trường thuận lợi cho việc phổ biến, tiếp cận và từng bước làm chủ xu hướng này tại Việt Nam.

3

Ông Phùng Danh Thắng, Chủ nhiệm Khoa Quốc tế Pháp ngữ

Buổi lễ kết thúc thành công tốt đẹp, hứa hẹn mở ra những thành công mới trong sự phát triển của cả hai đơn vị.

4

Hai bên tiến hành ký kết Thỏa thuận hợp tác

5

Đại diện hai bên chụp hình lưu niệm

Tác giả bài viết: Hoàng Long - IFI Media