Khoa Quốc tế Pháp ngữ

http://www.ifi.edu.vn


Học viên IFI thăm trụ sở của Linagora tại Việt Nam

Chiều ngày 13/10/2022, học viên chương trình Thạc sĩ Công nghệ thông tin, Chuyên ngành Hệ thống thông minh và Đa phương tiện (SIM) tại IFI đã có chuyến tham quan trụ sở làm việc của Linagora Việt Nam. Tại đây, ông Alexandre Zapolsky - Chủ tịch Linagora đã có chia sẻ về các kỹ năng cần thiết để làm việc trong lĩnh vực công nghệ cũng như các cơ hội thực tập tại Công ty dành cho học viên của IFI.

Linagora là tập đoàn số một tại Pháp trong lĩnh vực Phần mềm nguồn mở (Open Source) với hơn 20 năm kinh nghiệm và hơn 180 nhân sự làm việc tại các trụ sở ở Pháp, Canada, Tunisie và Việt Nam. Tính quốc tế và tiên phong trong lĩnh vực công nghệ của Linagora cũng là điểm chung với chương trình Thạc sĩ SIM của IFI. Vì vậy, chuyến thăm có mục đích trao đổi, chia sẻ các kiến thức về công nghệ thông tin, đồng thời đẩy mạnh hợp tác giữa hai đơn vị trong công tác tổ chức các hội thảo quốc tế và các chương trình thực tập cho học viên của IFI.
Tại buổi tham quan, các học viên của IFI đã được lắng nghe những chia sẻ của ông Alexandre Zapolsky, Chủ tịch Linagora về khái niệm Open Source, cơ hội của Open Source trong cuộc Cách mạng Công nghiệp 4.0 cũng như những kỹ năng cần trang bị để làm việc trong lĩnh vực công nghệ.

chu tich linagora 1
Chủ tịch Linagora, ông Alexandre Zapolsky giao lưu cùng học viên của IFI
Ông Alexandre Zapolsky trao đổi với học viên của IFI
Ông Alexandre Zapolsky trao đổi với học viên
Kỹ sư lập trình Backend cấp cao tại Linagora, ông Rene Cordier trao đổi kinh nghiệm với học viên của IFI
Kỹ sư lập trình Backend cấp cao tại Linagora, ông Rene Cordier trao đổi kinh nghiệm với học viên

Sau chuyến thăm, ông Alexandre Zapolsky đánh giá cao năng lực, tinh thần học hỏi của học viên chương trình Thạc sĩ SIM của IFI đồng thời khẳng định Linagora sẽ có các chương trình thực tập dành cho các học viên có kiến thức và kỹ năng phù hợp.