Khoa Quốc tế Pháp ngữ

http://www.ifi.edu.vn


IFI đồng hành cùng Ngày hội việc làm Pháp - Việt 2023

Ngày 20/5, Khoa Quốc tế Pháp ngữ, ĐHQGHN (IFI) sẽ đồng hành cùng Phòng Thương mại và Công nghiệp Pháp tại Việt Nam (CCIFV) tổ chức Ngày hội việc làm Pháp - Việt 2023. Ngày hội việc làm Pháp - Việt lần thứ tám do CCIFV và Mạng lưới Cựu du học sinh trực thuộc Đại sứ quán Pháp tại Việt Nam (France Alumni) đồng tổ chức.

BANNER CCIFV

Năm 2023 là năm kỷ niệm 50 năm ngày thiết lập quan hệ ngoại giao và 10 năm quan hệ đối tác chiến lược giữa Pháp - Việt Nam. Do đó, vai trò động lực của các doanh nghiệp trong mối quan hệ này rất quan trọng. Đặc biệt, trong bối cảnh phục hồi hậu COVID-19, việc đào tạo nguồn nhân lực và tuyển dụng nhân tài tương lai vẫn luôn là mối quan tâm của các doanh nghiệp. 

Đây là năm thứ hai ngày hội việc làm được tổ chức kể từ khi dịch COVID-19 bùng phát. Ngày hội việc làm Pháp - Việt 2023 sẽ là cơ hội để các ứng viên gặp gỡ doanh nghiệp Pháp, qua đó tìm hiểu về triển vọng nghề nghiệp và ứng tuyển vào các vị trí phù hợp. Ước tính, đến nay, các công ty Pháp đã tạo ra gần 50.000 việc làm tại Việt Nam. 

Sự kiện lần này sẽ có sự góp mặt của gần 20 doanh nghiệp và công ty tại thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội, trong các lĩnh vực như: công nghệ thông tin, thương mại, phân phối bán lẻ, kế toán và kiểm toán, truyền thông, xây dựng, dịch vụ, du lịch, vận tải và logistic,... Ứng viên quan tâm có thể đăng ký tham gia sự kiện hoàn toàn miễn phí.

Bên cạnh đó, IFI sẽ có một gian hàng tại sự kiện với nhiều hoạt động hấp dẫn: tư vấn về các chương trình đào tạo tại IFI, mini game, check in nhận quà… Đặc biệt, đến với gian hàng IFI, các bạn sẽ được gặp gỡ và giao lưu văn hóa với các học viên quốc tế đến từ hơn 20 quốc gia trên thế giới hiện đang theo học các chương trình Thạc sĩ tại IFI. IFI tự hào có 30 năm kinh nghiệm trong việc xây dựng các chương trình đào tạo liên kết quốc tế chất lượng cao, thu hút sự quan tâm của nhiều học viên trong và ngoài nước. Với hơn 50% số học viên đến từ mọi nơi trên thế giới, IFI là môi trường học tập có bản sắc độc đáo, thân thiện, gần gũi, đa dạng về sắc tộc và văn hóa.

Thời gian: 8:00 – 13:00, Thứ Bảy, ngày 20/05/2023 

Địa chỉ: Tầng 26, Khách sạn Novotel Thái Hà, 2 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội 

Để biết thêm thông tin chi tiết & đăng kí tham dự tại: https://bit.ly/ccifv-France-Vietnam-Job-Fair

CCIFV được thành lập vào năm 1989 theo sáng kiến của các doanh nhân Pháp tại TP.HCM. Từ năm 1998, CCIFV trực thuộc Phòng Thương mại và Công nghiệp Pháp quốc tế (CCI France International) - mạng lưới toàn cầu tập hợp hơn 126 phòng ở 96 quốc gia.

Là một tổ chức phi chính phủ và phi lợi nhuận, hiện CCIFV đã quy tụ được hơn 250 thành viên tại Hà Nội và TP.HCM. Cơ quan này tư vấn và hỗ trợ về mặt nghiên cứu thị trường, tìm đối tác, hỗ trợ tuyển dụng nhằm đáp ứng nhu cầu, mong muốn thành lập và phát triển hoạt động của các doanh nghiệp Pháp tại Việt Nam.

Còn France Alumni ra mắt vào đầu năm 2015 với mục đích giúp các cựu du học sinh Việt Nam tại Pháp nâng cao giá trị quá trình học tập và mang đến nhiều cơ hội việc làm.

 

Tác giả bài viết: Huỳnh Như - IFI