Khoa Quốc tế Pháp ngữ

http://www.ifi.edu.vn


Ký kết hợp tác với Viện Nghiên cứu châu Phi và Trung Đông

Ngày 1/10/2018, đã diễn ra lễ ký kết thỏa thuận giữa Viện Quốc tế Pháp ngữ - Đại học Quốc Gia Hà Nội (IFI) và Viện Nghiên cứu Châu Phi và Trung Đông- Viện Hàn lâm Khoa học xã hội Việt Nam (IAMES). Buổi lễ có sự hiện diện của Ngài đại sứ Maroc tại Việt Nam, ông Azzeddine Farhane cùng sự tham gia của toàn thể ban lãnh đạo và các cán bộ, học viên của Viện IFI cũng như ban lãnh đạo và cán bộ của Viện IAMES.

Mở đầu buổi lễ, các bạn học viên IFI đến từ nhiều quốc gia châu Phi đã trình diễn ca khúc “Innovations sans frontières" - bài hát chính thức của Viện Quốc tế Pháp ngữ IFI.

Tại buổi lễ ký kết, IFI và IAMES  thống nhất hợp tác toàn diện trong lĩnh vực đào tạo, nghiên cứu khoa học và tư vấn, chuyển giao công nghệ, đặc biệt liên quan đến khu vực Châu Phi và Trung Đông. Đồng thời, hai bên phối hợp nhằm phát huy nguồn lực và chia sẻ kinh nghiệm để thực hiện có hiệu quả các chương trình hợp tác, đề án, dự án chung.

dsc03557 1

Viện Quốc Tế Pháp ngữ IFI và Viện Nghiên cứu châu Phi và Trung Đông đã dành tặng nhau những tình cảm tốt đẹp và mong đợi sẽ đạt được những kết quả hợp tác lâu dài trong tương lai.