Khoa Quốc tế Pháp ngữ

http://www.ifi.edu.vn


Tiếp đại diện công ty phần mềm TIBCO (Mỹ)

Tiếp đại diện công ty phần mềm TIBCO (Mỹ)
Ngày 29/01/2019, ban lãnh đạo viện Quốc tế Pháp ngữ - IFI cùng phòng Quản lý Khoa học & Hợp tác Phát triển đã tiếp và làm việc với đoàn công tác của TIBCO - công ty cung cấp phần mềm phân tích kinh doanh và giải pháp cấu trúc hạ tầng hàng đầu trên thế giới - do ông Alan Ho (Giám đốc) dẫn đầu.

Tại buổi tiếp, TS. Ngô Tự Lập - Viện trưởng đã giới thiệu về các hoạt động cũng như chiến lược phát triển của IFI, trong đó tập trung vào việc tạo cơ hội trong đào tạo, thực tập và việc làm cho học viên IFI. 

Về phía công ty TIBCO, Ông Alan Ho đánh giá cao quá trình hợp tác giữa Orchestra Networks (sát nhập vào TIBCO tháng 12/2018) và IFI. Ông hy vọng những hoạt động này tiếp tục được triển khai, đẩy mạnh trong thời gian tới. Ông Alan Ho cũng dành thời gian trao đổi với TS. Ngô Tự Lập về triển vọng hợp tác giữa TIBCO với IFI trong tương lai. Theo đó, hai bên sẽ bắt đầu bằng việc ký kết thỏa thuận song phương (MOU).  

Viện Quốc tế Pháp ngữ - IFI đã có nhiều hợp tác với Orchestra Networks: IFI cung cấp học viên thực tập và làm việc cho Orchestra Networks; Orchestra Networks trao tặng hàng năm cho IFI 02 suất học bổng trị giá 150 triệu đồng dành cho học viên xuất sắc; hai bên cũng hợp tác trong việc thực hiện các dự án nghiên cứu ứng dụng và đã đồng tổ chức một số sự kiện học thuật như tọa đàm “Từ khởi nghiệp đến khởi nghiệp thông minh” vào tháng 09/2017, hội thảo quốc tế “Ứng dụng blochchain và khoa học dữ liệu trong thời đại chuyển đổi số” vào tháng 11/2017.