Khai mạc Khóa đào tạo Kiểm thử phần mềm - Software Tester năm 2024

Thứ bảy - 13/01/2024 15:38

Ngày 13/01 vừa qua, tại Nhà E5, Đại học Quốc gia Hà Nội, Khoa Quốc tế Pháp ngữ (IFI), ĐHQGHN đã tổ chức khai mạc Khóa đào tạo Kiểm thử phần mềm (Software Tester). Đây là chương trình học bổng hợp tác giữa IFI, Hội Hữu nghị Pháp-Việt Nam (AAFV) và Tổ chức giáo dục trực tuyến FUNiX trong khuôn khổ chương trình “Hỗ trợ tài năng Việt Nam” (Solidarité Talents Vietnam).

 

1

Buổi Khai mạc Khóa đào tạo, về phía đại diện của AAFV có Bà Phan Kim Vân, Phụ trách dự án đào tạo. Về phía đại diện FUNiX, có Bà Phan Thị Hồng Anh – Trưởng phòng Đào tạo; Bà Nguyễn Thị Sen – Trưởng phòng Phát triển Chương trình; Bà Bùi Thị Hoàng Mai - Trưởng phòng Hannah 1 - Trung tâm Hannah; Bà Vũ Thị Hoa - Trưởng phòng Hannah 9 - Trung tâm Hannah. Về phía IFI có sự tham dự: Ông Phùng Danh Thắng, Chủ nhiệm Khoa; Ông Phan Xuân Thắng, Giám đốc Trung tâm Quản lý Đào tạo và Bồi dưỡng (IFI-PUF) cùng toàn thể Ban điều phối và Tổ chức phụ trách khóa đào tạo. Buổi khai mạc có sự tham gia của các giảng viên, doanh nghiệp, chuyên gia trong lĩnh vực Công nghệ thông tin và các học viên của chương trình.

Phát biểu khai mạc Khóa đào tạo, Chủ nhiệm Khoa Quốc tế Pháp ngữ, ông Phùng Danh Thắng bày tỏ vui mừng khi được chào đón các bạn học viên tham gia khoá đào tạo và nhấn mạnh, đây là chương trình rất ý nghĩa, là niềm mong mỏi của những tổ chức và cá nhân mong muốn đóng góp cho xã hội. Ông Phùng Danh Thắng cho biết Khóa đào tạo sẽ diễn ra trong 6 tháng bằng hình thức kết hợp học trên nền tảng số và học tại Hà Nội. Ông cũng gửi lời chúc các học viên hoàn thành xuất sắc khóa đào tạo.

2

Ông Phùng Danh Thắng, Chủ nhiệm Khoa Quốc tế Pháp ngữ

Tiếp theo, bà Phan Kim Vân giới thiệu về Hội Hữu Nghị Pháp-Việt Nam (AAFV) và Dự án Hỗ trợ tài năng Việt Nam (STVN) đồng thời bày tỏ vui mừng và tự hào được tham gia và hỗ trợ học bổng cho những tài năng trẻ Việt Nam có hoàn cảnh khó khăn, có động lực, quyết tâm và ý chí phấn đấu cao. Dự án STVN mang đến cho các bạn trẻ, cơ hội tham gia vào khoá đào tạo chất lượng và hướng tới một công việc trong lĩnh vực công nghệ thông tin. Thời gian qua, dự án đào tạo chuyên nghiệp STVN đã nhận được sự ủng hộ từ các tổ chức xã hội, tổ chức giáo dục, doanh nghiệp Pháp và những người bạn yêu mến Việt Nam với mong muốn chia sẻ và tạo cơ hội cho những người yếu thế trong xã hội. Bà Phan Kim Vân gửi lời cảm ơn chân thành Đại sứ Quán Pháp tại Việt Nam, IFI và các đơn vị đối tác vì đã cùng phối hợp để thực hiện khóa đào tạo này

3

Bà Phan Kim Vân, Phụ trách dự án đào tạo, Hội Hữu nghị Pháp-Việt Nam (AAFV)

Ông Phan Xuân Thắng, Giám đốc Trung tâm Quản lý Đào tạo và Bồi dưỡng, Khoa Quốc tế Pháp ngữ trao đổi về nội dung chương trình học và các quy định của Khóa đào tạo. Ông Phan Xuân Thắng cho biết: “Thông qua chương trình đào tạo, học viên sẽ được trang bị kiến thức toàn diện về công nghệ, kỹ năng mềm, ngoại ngữ, để đáp ứng yêu cầu làm việc trong lĩnh vực Software tester tại các công ty công nghệ trong và ngoài nước. Bên cạnh đó, học viên sẽ có cơ hội thực tập, làm việc tại doanh nghiệp ngay sau khi tốt nghiệp, ưu tiên cho các bạn trẻ mong muốn chuyển đổi hoặc định hướng nghề nghiệp sang lĩnh vực công nghệ thông tin nhưng chưa có đủ điều kiện thuận lợi.”

4

Ông Phan Xuân Thắng, Giám đốc Trung tâm Quản lý Đào tạo và Bồi dưỡng, Khoa Quốc tế Pháp ngữ

Các học viên được chào đón bằng không khí hứng khởi và đầy nhiệt huyết. Sự kiện đã đánh dấu bước khởi đầu quan trọng, hứa hẹn mang lại những thành tựu lớn lao trong tương lai cho các học viên tham gia khóa đào tạo Kiểm thử phần mềm tại IFI. Lễ trao chứng nhận của chương trình Software Tester Khóa 1 và Lễ Khai giảng của Khóa 2 sẽ được tổ chức vào ngày 09/3/2024.

Dưới đây là một số hình ảnh của buổi khai mạc:

5

Toàn cảnh buổi Khóa đào tạo Kiểm thử phần mềm - Software Tester năm 2024

6

Phần hỏi đáp giữa học viên và đại diện doanh nghiệp diễn ra sôi nổi

7

8

9

10


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

  Ẩn/Hiện ý kiến

Mã chống spam   

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

global fanpage
VNU
global fanpage