Khóa đào tạo Advanced Blockchain T7-2018

Thứ tư - 04/07/2018 11:10

Viện Quốc tế Pháp ngữ (IFI) - Đại học Quốc gia Hà Nội cùng Infinity Blockchain Lab (IBL) tổ chức chương trình đào tạo Advanced Blockchain (cấp tốc) cho các nhà phát triển ứng dụng, chuyên gia CNTT và mọi đối tượng quan tâm. Chương trình thực hành và tương tác các kiến thức nền tảng Blockchain, Ethereum, Hợp đồng thông minh (smart contract) và xây dựng ứng dụng phi tập trung trên Blockchain. Học viên được cấp Chứng chỉ xác thực trên Blockchain với nhiều ưu thế so sánh đặc biệt

KHÓA ĐÀO TẠO ADVANCED BLOCKCHAIN (CẤP TỐC)

Cho nhà phát triển ứng dụng, chuyên gia CNTT và mọi đối tượng quan tâm

 

Blockchain (Chuỗi khối) được cho là một trong các ý tưởng mang tính đột phá thay đổi tư duy và cuộc sống của con người hậu Internet. Được coi là cuốn sổ cái ghi lại các giao dịch một cách công khai trên một hệ thống máy tính đồng đẳng theo phương thức mã hóa các giao dịch theo chuỗi thời gian, Blockchain cho phép loại bỏ các bên trung gian thứ 3, đồng thời tạo ra vô vàn ứng dụng giúp tăng cường sự tin tưởng, trách nhiệm và minh bạch với chi phí và quy trình thủ tục được giảm thiểu đáng kể. Ngoài ứng dụng tiền điện tử, Blockchain hiện đang được được nghiên cứu để phát triển các sản phẩm dịch vụ trong công nghệ tài chính (Fintech), bầu cử công khai, hệ thống chia sẻ dữ liệu, các sàn giao dịch phi tập trung... và tương tác với các ngành công nghiệp mũi nhọn như Trí tuệ nhân tạo (AI), Internet vạn vật (IoT) và Dữ liệu lớn (Big Data).


THỜI LƯỢNG: 3 buổi lý thuyết kết hợp thực hành và tương tác với giảng viên

Hỗ trợ, tư vấn dài hạn và liên tục sau khóa học.

Khai giảng: 19-21 tháng 7 năm 2018


NỘI DUNG

  • Nền tảng và tiềm lực phát triển của công nghệ Blockchain
  • Nghiên cứu trường hợp: ứng dụng blockchain cho các lĩnh vực kinh tế, xã hội
  • Nền tảng Ethereum và hợp đồng thông minh (Smart contract)
  • Cách xây dựng ứng dụng phi tập trung trên nền tảng công nghệ Blockchain (ngôn ngữ lập trình Solidity)

MỤC TIÊU

  • Nắm vững bản chất và kiến trúc của Blockchain
  • Xác định được các cấu phần thiết yếu trong hệ sinh thái Blockchain
  • Hiểu rõ nguyên lý cơ bản và ưu thế của Ethereum và Hợp đồng thông minh
  • Có khả năng lập trình các Hợp đồng thông minh đơn giản
  • Biết cách xây dựng ứng dụng phi tập trung trên nền tảng công nghệ Blockchain

ƯU THẾ SO SÁNH CỦA CHƯƠNG TRÌNH

  • Nhận Chứng chỉ Advanced Blockchain do Viện Quốc tế Pháp ngữ (IFI) - Đại học Quốc gia Hà Nội và Infinity Blockchain Labs (IBL) cấp.
  • Chứng chỉ được xác thực dựa trên công nghệ Blockchain và có giá trị vĩnh viễn,
  • Ưu tiên đăng ký các khóa đào tạo Blockchain nâng cao; chương trình thạc sỹ CNTT và Fintech tại IFI.
  • Giảng viên là các chuyên gia của IFI và IBL có nhiều năm kinh nghiệm nghiên cứu, đào tạo về công nghệ thông tin nói chung và Blockchain nói riêng; trực tiếp tham gia các dự án triển khai ứng dụng Blockchain.
  • Trở thành thành viên Vietnam Blockchain Club, diễn đàn đào tạo, tư vấn và sáng tạo về Blockchain lớn nhất tại Việt Nam.
  • Trở thành đối tác của IFI, IBL và các doanh nghiệp/đơn vị đào tạo, nghiên cứu, ứng dụng hàng đầu về CNTT và Blockchain.

HỌC PHÍ:  8.900.000 VNĐ/1 khóa

+ 8 suất học bổng ưu đãi 30% , chỉ còn 6.230.000 VNĐ/1 khóa (Đăng ký với mã BLOCK30)

+ Đăng ký theo nhóm giảm thêm 10%, chỉ còn 5.600.000 VNĐ/1 học viên/khóa

* Doanh nghiệp, tổ chức đăng ký lớp đào tạo riêng vui lòng liên hệ  trực tiếp để thêm thông tin chi tiết


ĐĂNG KÝ: http://bit.ly/IFI-AdvBlockchain

Viện Quốc tế Pháp ngữ                144 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại: 024.37549505            Hotline: 089 959 8899

Website: ifi.vnu.edu.vn               Facebook: IFI.VNU

logo5mau vi


Viện Quốc tế Pháp ngữ (IFI) hình thành trên cơ sở phát triển Viện Tin học Pháp ngữ (thành lập năm 1997) và tiếp nhận Trung tâm Đại học Pháp tại Hà Nội (thành lập năm 2006). IFI là một tổ chức nghiên cứu và đào tạo quốc tế, liên ngành, chất lượng cao trực thuộc Đại học Quốc gia Hà Nội. 

Thế mạnh của IFI là quan hệ quốc tế rộng lớn và mạnh mẽ với các đối tác quốc tế. Các chương trình đào tạo và nghiên cứu với thế mạnh về công nghệ thông tin của Viện đã có truyền thống 22 năm hợp tác với các trường đại học và tổ chức danh tiếng trong và ngoài nước. IFI được đánh giá là một trong những tổ chức Việt Nam có truyền thống hợp tác lâu dài và thành công nhất trong khuôn khổ Cộng đồng Pháp ngữ.

Trong định hướng phát triển thời gian tới, IFI hướng tới hỗ trợ và đẩy mạnh quá trình chuyển đổi số (Digital transformation) tại Việt Nam, thông qua các hoạt động đào tạo, nghiên cứu và ứng dụng đa dạng.

IFI là đơn vị tổ chức Hội thảo Ứng dụng Blockchain và khoa học dữ liệu trong thời đại chuyển đổi số giới thiệu những vấn đề cốt lõi về Blockchain và Master Data Management cũng như khả năng ứng dụng cực kỳ đa dạng của các công nghệ này.

 

 

 

 


Infinity Blockchain Labs (IBL) là công ty R&D đi đầu trong các hoạt động nghiên cứu và phát triển công nghệ Blockchain tại Việt Nam. Với các chuyên gia về kinh doanh, công nghệ, tiếp thị và sáng tạo từ khắp nơi trên thế giới, IBL đang được công nhận là một trong số ít công ty có thể làm cho công nghệ Blockchain trở thành một sản phẩm thực sự.

Với mục tiêu góp phần đẩy mạnh nhận thức và sự phát triển của công nghệ Blockchain tại Việt Nam, IBL chú trọng vào việc hình thành liên minh với các doanh nghiệp và các cơ quan quản lý trên nhiều ngành khác nhau, cũng như hỗ trợ phát triển các dự án ứng dụng công nghệ Blockchain. IBL mong muốn đưa Việt Nam trở thành quốc gia đi đầu trong nghiên cứu và phát triển Blockchain trong khu vực.

IBL là đơn vị tổ chức duy nhất của sự kiện Tuần lễ Blockchain Việt Nam tạo ra cơ hội tích cực để các chuyên gia của Việt Nam và thế giới chia sẻ về kinh nghiệm nghiên cứu và ứng dụng khả thi trong tương lai của công nghệ Blockchain đồng hành cùng cuộc cách mạng công nghệ lần thứ 4.


 
Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá
Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

  Ẩn/Hiện ý kiến

Mã chống spam   

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

global fanpage
VNU
global fanpage