THƯ MỜI THAM DỰ HỘI THẢO QUỐC TẾ “BẢO TỒN VÀ PHÁT HUY DI SẢN VĂN HÓA TRONG BỐI CẢNH ĐIỀU KIỆN CÁCH MẠNG 4.0”

Thứ ba - 05/12/2017 16:03

Hội thảo "Bảo tồn và phát huy di sản văn hóa trong bối cảnh điều kiện cách mạng 4.0 là hội thảo Quốc tế do Viện Quốc tế Pháp ngữ - Đại học Quốc gia Hà Nội tổ chức với sự tài trợ của Trung tâm hỗ trợ nghiên cứu Châu Á-Đại học Quốc gia Hà Nội. Hội thảo sẽ diễn ra vào ngày 9/12/2017 tại Hội trường Vũ Đình Liên - C6 - trường Đại học Ngoại ngữ - ĐH Quốc gia Hà Nội.

Viện Quốc tế Pháp ngữ trân trọng kính mời Quý vị tham dự Hội thảo “Bảo tồn và phát huy di sản văn hóa trong bối cảnh điều kiện cách mạng 4.0”. Đây là một hội thảo đặc biệt mô tả và thể hiện nhằm gìn giữ và bảo tồn các di sản văn hóa trong điều kiện phát triển của khoa học công nghệ. Thời đại công nghiệp 4.0 là thời đại bùng nổ của công nghệ và kỹ thuật, điều này có tác động tích cực song cũng tiềm tàng nhiều nguy cơ tác động đến việc bảo tồn và phát huy di sản văn hóa của nhân loại.
giay moi hoi thao ARC

Thời gian: bắt đầu từ 09h00, thứ Bảy, ngày 09/12/2017.
Địa điểm: Hội trường Vũ Đình Liên, Nhà C6 khuôn viên Khoa Ngôn ngữ và Văn hóa Pháp, Trường Đại học Ngoại ngữ - Đại học Quốc gia Hà Nội, 144 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội
Ngôn ngữ: Pháp-Việt
DIỄN GIẢ CHÍNH:

Pierre Bonnet

Ông Pierre Bonnet, Đồng sáng lập, Tổng Giám đốc Orchestra Networks, Tập đoàn đa quốc gia số 1 thế giới trong lĩnh vực xử lí dữ liệu lớn (Big Data). Là một chuyên gia công nghệ, ông cũng là một nhà tư tưởng, không ngừng suy tư về những vấn đề cốt lõi của nhân loại.

Ông Emmanuel Cerise, chuyên gia kiến trúc hàng đầu của Pháp, một người có tình yêu đặc biệt đối với Việt Nam. Ông hiện là đồng giám đốc dự án hợp tác Phát triển đô thị giữa Ile de France và UBND thành phố Hà Nội trong bảo tồn di sản kiến trúc.

Và còn nhiều diễn giả khác là các chuyên gia đến từ Viện Quốc tế Pháp ngữ, Trường Đại học Kỹ thuật Milan-Italia, Trường Đại học Xây dựng,  ...

TRÂN TRỌNG KÍNH MỜI CÁC HỌC GIẢ, CÁC NHÀ NGHIÊN CỨU, GIẢNG VIÊN, HỌC VIÊN, SINH VIÊN VÀ CÁC QUÝ VỊ QUAN TÂM THAM GIA HỘI NGHỊ.


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

  Ẩn/Hiện ý kiến

Mã chống spam   

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

global fanpage
VNU
global fanpage