Trí tuệ nhân tạo và con người: Những tác động đa chiều của một cuộc cách mạng công nghệ

Trí tuệ nhân tạo và con người: Những tác động đa chiều của một cuộc cách mạng công nghệ

Ngày 21/10/2021, Viện Quốc tế Pháp ngữ, ĐHQGHN (IFI) phối hợp với Cục Phát triển Thị trường và Doanh nghiệp Khoa học và Công nghệ, Bộ Khoa học và Công nghệ (NATEC); Trường Đại học Việt Nhật, ĐHQGHN (VJU); Trường Đại học Khoa học và Công nghệ Hà Nội (USTH); Quỹ Đổi mới sáng tạo Vingroup (VINIF); Trung tâm Hỗ trợ Khởi nghiệp Quốc gia (NSSC); Làng Công nghệ Tiên phong (Frontier Village) và Câu lạc bộ Nhà khoa học ĐHQGHN (VSL) tổ chức Hội thảo “Trí tuệ nhân tạo và con người: những tác động đa chiều của một cuộc cách mạng công nghệ”. Hội thảo được tổ chức kết hợp trực tiếp (tại Hội trường Tầng 3 nhà G6, IFI, ĐHQGHN) và trực tuyến với sự tham dự của các chuyên gia, nhà khoa học trong và ngoài nước.

USAID: Nâng cao năng lực quản trị nhằm hiện đại hóa các đại học hàng đầu Việt Nam

USAID: Nâng cao năng lực quản trị nhằm hiện đại hóa các đại học hàng đầu Việt Nam

Ngày 15/10/2021, ĐHQGHN phối hợp với Cơ quan Phát triển Quốc tế Hoa Kỳ (USAID), Ngân hàng Thế giới (WB) và Đại học Indiana (Hoa Kỳ) tổ chức Hội thảo Đổi mới quản trị trong khuôn khổ Dự án hợp tác đổi mới giáo dục đại học.

2

Hội nghị “Vai trò của người điều hành trong việc xây dựng chiến lược và kế hoạch phát triển vườn ươm khởi nghiệp đổi mới sáng tạo”

Ngày 12/10/2021, tại Hà Nội, Hội nghị "Vai trò của người điều hành trong việc xây dựng chiến lược và kế hoạch phát triển vườn ươm khởi nghiệp đổi mới sáng tạo" đã diễn ra thành công tốt đẹp. Hội nghị nằm trong khuôn khổ Đề án Hỗ trợ sinh thái khởi nghiệp đổi mới sáng tạo quốc gia đến năm 2025, nhiệm vụ "Nâng cao năng lực hỗ trợ khởi nghiệp đổi mới sáng tạo cho các cá nhân quản lý, vận hành doanh nghiệp, tổ chức hỗ trợ khởi nghiệp đổi mới sáng tạo, tổ chức đầu tư vốn cho khởi nghiệp đổi mới sáng tạo", do Viện Quốc tế Pháp ngữ, Đại học Quốc gia Hà Nội (IFI) chủ trì.

2

Hướng dẫn việc cấp giấy xác nhận cho học sinh, sinh viên làm thủ tục vay vốn

Ngày 14/10/2021, Ban Chính trị và công tác Học sinh Sinh viên, ĐHQGHN đã ban hành văn bản Số: 3126 /ĐHQGHN-CT&CTHSSV về việc hướng dẫn việc cấp giấy xác nhận cho học sinh, sinh viên (HSSV) làm thủ tục vay vốn trong thời gian thực hiện các biện pháp giãn cách xã hội phòng, chống đại dịch Covid -19 và học trực tuyến.

Triển khai chương trình đào tạo khởi nghiệp trong thời kỳ chuyển đổi số

Triển khai chương trình đào tạo khởi nghiệp trong thời kỳ chuyển đổi số

Ngày 04/10/2021, tại Hà Nội, Viện Quốc tế Pháp ngữ, Đại học Quốc gia Hà Nội (IFI) và Trung tâm Hỗ trợ Thanh niên khởi nghiệp (SYS) đã tổ chức lễ ký kết Thoả thuận hợp tác. Hai bên sẽ phối hợp triển khai các hoạt động đào tạo, hỗ trợ và các hoạt động liên quan khác để thúc đẩy khởi nghiệp và khởi nghiệp đổi mới sáng tạo của thanh niên Việt Nam hiện nay.

global fanpage
VNU
global fanpage