Hợp tác giáo dục Việt Nam - Châu Phi vì sự phát triển hài hòa trong thời đại chuyển đổi số

Hợp tác giáo dục Việt Nam - Châu Phi vì sự phát triển hài hòa trong thời đại chuyển đổi số

Chiều thứ Năm ngày 23/6/2022, Viện Quốc tế Pháp ngữ (IFI) phối hợp cùng Cơ quan đại học Pháp ngữ (AUF); Viện nghiên cứu Châu Phi và Trung Đông (IAMES) - Viện Hàn lâm Khoa học xã hội Việt Nam; Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 (HPU2) đã tổ chức thành công hội thảo quốc tế “Hợp tác giáo dục Việt Nam - Châu Phi vì sự phát triển hài hòa trong thời đại chuyển đổi số”, với sự đồng hành của Trường Đại học Cheikh Anta Diop de Dakar (Sénégal); Trường Đại học Senghor (Ai Cập); Trường Đại học Khoa học và Công nghệ Hà Nội (USTH). Hội thảo nằm trong chuỗi Hội thảo DAAS 2022 (Diderot Advanced Academics Seminars) được Đại học Quốc gia Hà Nội bảo trợ.

2  Logo IFI VN

Viện Quốc tế Pháp ngữ, Đại học Quốc gia Hà Nội – Không gian học tập, nghiên cứu và giao lưu văn hóa Pháp ngữ

Với thâm niên và thế mạnh về đào tạo, nghiên cứu chất lượng cao sử dụng tiếng Pháp tại Việt Nam, IFI hiện là đơn vị đào tạo có tính quốc tế hóa cao nhất Việt Nam với hơn 80% học viên là người nước ngoài, đến từ hơn 20 quốc gia trên thế giới. Các học viên tốt nghiệp các chương trình đào tạo của IFI, đặc biệt trong lĩnh vực CNTT, hiện đang công tác trong nhiều lĩnh vực và nắm giữa các vị trí quản lý quan trọng trong các tổ chức, doanh nghiệp, trường đại học tại nhiều quốc gia trên thế giới.

ĐHQGHN: Bản tin Khoa học và Công nghệ - Số 02

ĐHQGHN: Bản tin Khoa học và Công nghệ - Số 02

Bản tin Khoa học & công nghệ (KH&CN) giới thiệu và quảng bá các hoạt động, thành tựu KH&CN, chuyển giao tri thức và đổi mới sáng tạo, chính sách KH&CN nổi bật của ĐHQGHN; đồng thời là diễn đàn trao đổi giữa các nhà khoa học, người làm chính sách, các chuyên gia và những cá nhân yêu khoa học, từ đó góp phần kiến tạo văn hoá nghiên cứu khoa học, lan toả tinh thần khởi nghiệp trong cộng đồng nhà khoa học, giảng viên, sinh viên, học viên trong toàn ĐHQGHN. Bản tin KH&CN cũng là kênh phổ biến tri thức khoa học tới đông đảo cán bộ sinh viên ĐHQGHN; kết nối chuyển giao tri thức giữa ĐHQGHN với xã hội. Trân trọng giới thiệu số 02 Bản tin Khoa học và Công nghệ ĐHQGHN!

global fanpage
VNU
global fanpage