2021 VVNU

[Video] Sự kiện và thành tựu tiêu biểu của ĐHQGHN năm 2021

Năm 2021, mặc dù chịu nhiều tác động của đại dịch Covid-19, song ĐHQGHN xác định thực hiện tốt mục tiêu kép của Chính phủ, vừa phòng chống dịch bệnh vừa khôi phục và phát triển kinh tế - xã hội. Cổng Thông tin điện tử ĐHQGHN trân trọng giới thiệu các sự kiện và thành tựu tiêu biểu của ĐHQGHN trong năm vừa qua trên các lĩnh vực công tác.

1

Lễ bế giảng Lớp bồi dưỡng kỹ năng truyền thông và quản trị thương hiệu năm 2021

Ngày 24/12/2021, tại Hà Nội, Viện Quốc tế Pháp ngữ, Đại học Quốc gia Hà Nội (IFI) đã tổ chức Lễ bế giảng Lớp bồi dưỡng kỹ năng truyền thông và quản trị thương hiệu năm 2021.

Người đưa tin: Nông nghiệp thông minh, xu thế tất yếu trong tương lai gần

Người đưa tin: Nông nghiệp thông minh, xu thế tất yếu trong tương lai gần

Đã đến lúc nông nghiệp Việt Nam cần có những bước chuyển dịch mạnh mẽ hơn nữa từ nông nghiệp truyền thống, nông nghiệp qui ước sang nông nghiệp thông minh.

TV

Thông cáo báo chí: Diễn đàn quốc tế FRANCONOMICS III - 2021 “Những thách thức của chuyển đổi số với việc tiếp cận công bằng các dịch vụ thiết yếu trong thời đại Covid-19”

Tiếp nối thành công của Diễn đàn Franconomics I - 2019 và Franconomics II - 2020, năm nay, Viện Quốc tế Pháp ngữ, ĐHQGHN (IFI) phối hợp với Tổ chức quốc tế Pháp ngữ (OIF), Tổ chức Đại học Pháp ngữ (AUF), Tổ chức Phát triển Công nghiệp Liên Hợp Quốc (UNIDO), đồng tổ chức sự kiện Franconomics III - 2021 với chủ đề “Những thách thức của chuyển đổi số với việc tiếp cận công bằng các dịch vụ thiết yếu trong thời đại Covid-19”. Franconomics III -2021 diễn ra trong hai ngày 24 và 25 tháng 11 năm 2021 trực tiếp tại Hà Nội và trực tuyến với các điểm cầu khắp thế giới.

2  Logo IFI VN

Viện Quốc tế Pháp ngữ, Đại học Quốc gia Hà Nội – Không gian học tập, nghiên cứu và giao lưu văn hóa Pháp ngữ

Với thâm niên và thế mạnh về đào tạo, nghiên cứu chất lượng cao sử dụng tiếng Pháp tại Việt Nam, IFI hiện là đơn vị đào tạo có tính quốc tế hóa cao nhất Việt Nam với hơn 80% học viên là người nước ngoài, đến từ hơn 20 quốc gia trên thế giới. Các học viên tốt nghiệp các chương trình đào tạo của IFI, đặc biệt trong lĩnh vực CNTT, hiện đang công tác trong nhiều lĩnh vực và nắm giữa các vị trí quản lý quan trọng trong các tổ chức, doanh nghiệp, trường đại học tại nhiều quốc gia trên thế giới.

global fanpage
VNU
global fanpage