Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác giữa IFI và Trường Cao đẳng Kỹ thuật – Mỹ nghệ Việt Nam (VCTH)

Thứ năm - 22/04/2021 10:41

Sáng ngày 22/04/2021, tại Hà Nội đã diễn ra lễ ký kết thỏa thuận hợp tác giữa IFI và Trường Cao đẳng Kỹ thuật – Mỹ nghệ Việt Nam.

Tham dự lễ ký kết, về phía IFI, có ông Ngô Tự Lập - Viện trưởng IFI và đại diện Phòng Quản lý Khoa học và Hợp tác phát triển. Về phía Trường Cao đẳng Kỹ thuật – Mỹ nghệ Việt Nam (gọi tắt là VCTH), ông Nguyễn Anh Huấn – Hiệu trưởng nhà trường đại diện.

Thỏa thuận hướng tới mục tiêu thúc đẩy các hoạt động giảng dạy và nghiên cứu của hai bên, mở rộng mạng lưới đối tác của hai bên và kết nối thế mạnh của mỗi bên, cùng nhau đóng góp vào sự nghiệp đào tạo, phát triển nguồn nhân lực.

Theo biên bản thỏa thuận hợp tác, IFI và VCTH nhất trí phối hợp toàn diện trong lĩnh vực đào tạo, nghiên cứu khoa học, tổ chức hội nghị, hội thảo và các hoạt động khác hai bên cùng quan tâm. Bên cạnh đó, hai bên phối hợp nhằm phát huy nguồn lực và chia sẻ kinh nghiệm, mạng lưới đối tác để thực hiện có hiệu quả các chương trình hợp tác, đề án, dự án chung góp phần đẩy mạnh việc giảng dạy, học tập và nghiên cứu tại IFI cũng như tại VCTH.

Việc ký kết thỏa thuận hợp tác với VCTH một lần nữa thể hiện định hướng chiến lược đào tạo gắn với nghiên cứu khoa học, chuyển giao công nghệ và thị trường của IFI. Buổi lễ ký kết đã thành công tốt đẹp, các nội dung ký kết sẽ sớm được IFI và VCTH đưa vào thực hiện đầy đủ, nghiêm túc và triển khai có hiệu quả trong thời gian tới.

Một số hình ảnh tại lễ ký kết thỏa thuận hợp tác giữa IFI và VCTH:

Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác giữa IFI và VCTH
Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác giữa IFI và VCTH
 Đại diện IFI và VCTH chụp ảnh lưu niệm
Đại diện IFI và VCTH chụp ảnh lưu niệm
Toàn cảnh lễ ký kết thỏa thuận hợp tác giữa IFI và VCTH
Toàn cảnh lễ ký kết thỏa thuận hợp tác giữa IFI và VCTH

 


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

  Ẩn/Hiện ý kiến

Mã chống spam   

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

global fanpage
VNU
global fanpage