Lễ trao bằng tại Pháp đáng nhớ của học viên Thạc sĩ FINTECH

Thứ ba - 09/04/2024 10:23

Vừa qua, các học viên chương trình Thạc sĩ Ngân hàng, Tài chính và Công nghệ tài chính (FINTECH) do Khoa Quốc tế Pháp ngữ (IFI), Đại học Quốc gia Hà Nội và Trường Quản lý Normandie (EM Normandie) liên kết đào tạo đã tham dự lễ trao bằng tốt nghiệp tại Trung tâm Hội nghị Deauville, Normandie, Cộng hòa Pháp. Sự kiện đánh dấu bước tiến quan trọng không chỉ trong hành trình học tập mà còn trong sự nghiệp của các học viên.

Học viên Thạc sĩ FINTECH nhận bằng tốt nghiệp tại Pháp
Học viên Thạc sĩ FINTECH nhận bằng tốt nghiệp tại Pháp

Tham gia dẫn đoàn VNU-IFI tại Pháp có ông Phùng Danh Thắng, Chủ nhiệm Khoa cùng ông Đào Tùng, Trưởng phòng Đào tạo và Công tác chính trị học sinh sinh viên cùng  đông đảo các học viên Khóa 1 và Khóa 2 chương trình Thạc sĩ FINTECH đã xuất sắc hoàn thành chương trình học.

Chủ nhiệm Khoa Phùng Danh Thắng tại lễ trao bằng tốt nghiệp cùng các học viên Thạc sĩ FINTECH
Chủ nhiệm Khoa Phùng Danh Thắng tại lễ trao bằng tốt nghiệp cùng các học viên Thạc sĩ FINTECH

Buổi lễ trao bằng diễn ra trong không khí trang trọng và ấm cúng với sự tham gia của hơn 2300 sinh viên, học viên cao học và nghiên cứu sinh đến từ các phân hiệu của EM Normandie trên toàn thế giới. Các tân Thạc sĩ của IFI đã có cơ hội chia sẻ niềm vui cùng Thầy Cô, bạn bè và người thân  tại buổi lễ. Chị Lý Thị Phượng, học viên Khóa 1 đã có những tâm sự đầy cảm xúc trên trang cá nhân: “Thật là một kỷ niệm đẹp đáng nhớ trong đời! Hội trường đông kín ghế, ai cũng hạnh phúc, đặc biệt khi tôi nhìn khuôn mặt của các vị cha mẹ phụ huynh. Có lẽ việc học trong môi trường chuyên nghiệp, tử tế làm cho người ta thấy an tâm hơn về con cái của mình.”

Chị Lý Thị Phượng, học viên Khóa 1 chia sẻ niềm vui cùng bạn bè trong ngày tốt nghiệp
Chị Lý Thị Phượng, học viên Khóa 1 chia sẻ niềm vui cùng bạn bè trong ngày tốt nghiệp

Ngoài lễ trao bằng, đoàn học viên của IFI còn được tham quan khuôn viên và môi trường học tập chuẩn quốc tế của EM Normandie tại thành phố cổ Le Havre, Normandie, Pháp. Thêm vào đó, chuyến đi còn có các hoạt động trải nghiệm thú vị khi tham quan các địa danh nổi tiếng của Pháp nói riêng và Châu Âu nói chung như Tháp Eiffel, Khải Hoàn Môn hay các vùng núi tuyết của Thụy Sĩ. 

Với vị thế là một trong những trường kinh doanh hàng đầu tại Châu Âu, EM Normandie là điểm đến lý tưởng cho các sinh viên và học viên cao học đang tìm kiếm chương trình đào tạo chất lượng cao. Hiện Trường có mạng lưới hơn 6.300 sinh viên, học viên, nghiên cứu sinh và chuyên gia trải rộng tại nhiều địa điểm khác nhau trên thế giới như Cean, Le Havre, Paris (Pháp), Oxford (Anh), Dublin (Ireland), Dubai (UAE) và Boston (Hoa Kỳ). Các chương trình đào tạo của EM Normandie đều được công nhận về chất lượng bởi các tổ chức kiểm định uy tín như AMBA, AACSB và EQUIS. 

Cùng với EM Normandie, IFI tự hào có hơn 30 năm kinh nghiệm trong việc xây dựng các chương trình đào tạo liên kết quốc tế chất lượng cao, thu hút sự quan tâm của nhiều học viên trong và ngoài nước. Chương trình Thạc sĩ FINTECH đầu tiên tại Việt Nam và thứ hai tại Đông Nam Á là một ví dụ điển hình về sự hợp tác thành công giữa hai cơ sở đào tạo. Được thiết kế theo chuẩn Châu Âu để đào tạo những chuyên gia và nhà lãnh đạo xuất sắc của tương lai, chương trình đã thu hút sự quan tâm của nhiều học viên hiện đang làm việc ở cấp độ quản lý tại các doanh nghiệp lớn về ngân hàng, tài chính, công nghệ thông tin, bảo hiểm,... Sau 3 Khóa thành công, hiện IFI đang tuyển sinh Khoá 4 của chương trình Thạc sĩ FINTECH, xem chi tiết tại đây.

Kết thúc chuyến đi nhận bằng tại Pháp, đoàn đã trở về Hà Nội với nhiều kỷ niệm đáng nhớ, mở ra một chặng đường mới cho sự nghiệp của các học viên cũng như cho sự phát triển của IFI.

Một số hình ảnh trong chuyến đi nhận bằng tại Pháp của học viên Thạc sĩ FINTECH:

 

 

 

 

 

 

 


 

Tác giả bài viết: Hoàng Long, IFI-COM


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

  Ẩn/Hiện ý kiến

Mã chống spam   

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

global fanpage
VNU
global fanpage