Trường ĐH Lyon 1 và ĐH La Rochelle sang thăm và làm việc tại IFI

Thứ năm - 22/10/2015 09:33

Trong hai ngày 05 và 16 tháng 10 năm 2015, Viện Quốc tế Pháp ngữ đã đón tiếp hai phái đoàn của Trường Đại học Claude Bernard Lyon 1 và Trường Đại học La Rochelle sang thăm và làm việc với Viện.

Trường ĐH Claude Bernard Lyon 1 và Trường Đại học La Rochelle là hai đối tác truyền thống của Viện, đã và đang tham gia đào tạo và cấp bằng thạc sĩ cho chương trình đào tạo thạc sĩ Công nghệ thông tin triển khai tại Viện với hai chuyên ngành là Hệ thống thông minh và đa phương tiện, Truyền dữ liệu và mạng máy tính.

                       GS. Rémy Mullot, Đại diện Trường ĐH La Rochelle tại Viện Quốc tế Pháp ngữ 

Các buổi làm việc chủ yếu xoay quanh các nội dung chính sau:

- Xem xét và thảo luận về hoạt động quản lý và vận hành chương trình thạc sĩ cấp bằng đúp giữa Viện và hai Trường Đại học Claude Bernard Lyon 1 và La Rochelle;

- Xem xét kết quả học tập năm Master 1, khóa 19 (QH 2014), đánh giá và chọn các học viên của từng chuyên ngành tham gia chương trình cấp bằng đúp. Kết quả toàn bộ học viên của IFI (6 học viên chuyên ngành Truyền dữ liệu và mạng máy tính và 5 học viên chuyên ngành Hệ thống thông minh và đa phương tiện) đều đạt tiêu chuẩn cấp bằng đúp của hai trường đối tác;

- Trao đổi các thông tin khác liên quan tới hợp tác giữa Viện với hai Trường Đại học Claude Bernard Lyon 1 và La Rochelle.

 Các giáo sư đại diện Trường Đại học Claude Bernard Lyon 1


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

  Ẩn/Hiện ý kiến

Mã chống spam   

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

global fanpage
VNU
global fanpage