XÂY DỰNG KPII

Chiêu sinh lớp tập huấn: Xây dựng KPI hiệu quả trong doanh nghiệp

Khoa Quốc tế Pháp ngữ (IFI), Đại học Quốc gia Hà Nội tổ chức lớp tập huấn Xây dựng KPI hiệu quả trong doanh nghiệp (Developing effective KPI for the business) dành cho các doanh nghiệp trẻ, doanh nghiệp khởi nghiệp, doanh nghiệp vừa và nhỏ, các đội nhóm có dự án ý tưởng khởi nghiệp và các cá nhân có nhu cầu.

Học viên quốc tế IFI trình diễn ca khúc “Mẹ Châu Phi thức dậy” tại kênh Truyền hình Quốc phòng Việt Nam

Học viên quốc tế IFI trình diễn ca khúc “Mẹ Châu Phi thức dậy” tại kênh Truyền hình Quốc phòng Việt Nam

Trong chương trình “Hành trình vì hòa bình” của kênh truyền hình Quốc phòng Việt Nam, các học viên quốc tế chương trình Thạc sĩ Công nghệ thông tin, chuyên ngành Hệ thống thông minh và Đa phương tiện (SIM) tại Khoa Quốc tế Pháp ngữ (IFI), Đại học Quốc gia Hà Nội đã có cơ hội trình diễn bài hát “Ms. Afrika wakes up” (Mẹ Châu Phi thức dậy) cùng ca sĩ Bí Đỏ. Đây là một sáng tác của Thầy Ngô Tự Lập, Chủ tịch Hội đồng Khoa học và Đào tạo - Nguyên Viện trưởng IFI.

Học viên quốc tế của IFI tham gia diễn xuất trong phim “Đào, Phở và Piano”

Học viên quốc tế của IFI tham gia diễn xuất trong phim “Đào, Phở và Piano”

Vừa qua, các học viên quốc tế từ Togo, Cameroun, Sénégal của Khoa Quốc tế Pháp ngữ (IFI), Đại học Quốc gia Hà Nội đã có những trải nghiệm thú vị khi được tham gia diễn xuất trong “Đào, Phở và Piano” - bộ phim lịch sử đang trở thành “cơn sốt phòng vé” trong thời gian gần đây.

Workshop IFI   Tri tue cam xuc noi cong so

Workshop “Trí tuệ cảm xúc nơi công sở”

Khoa Quốc tế Pháp ngữ (IFI), ĐHQGHN hân hạnh thông báo về buổi workshop "Trí tuệ Cảm xúc nơi công sở" trong khuôn khổ chuỗi sự kiện "Psychology for Life" sẽ diễn ra vào thứ Sáu, ngày 01/3/2024, tại IFI. Buổi workshop do IFI và Viện Tâm lý Việt - Pháp phối hợp tổ chức.

DSC 2869

IFI trao quà cho học viên quốc tế nhân dịp Tết Giáp Thìn 2024

Hòa chung không khí chuẩn bị cho dịp Tết Nguyên Đán, ngày 02/02, Ban Lãnh đạo Khoa Quốc tế Pháp ngữ (IFI), Đại học Quốc gia Hà Nội đã tổ chức buổi gặp mặt thân mật và trao quà cho các học viên quốc tế đang sinh sống và học tập tại IFI. Đây là hoạt động có ý nghĩa thể hiện sự quan tâm của IFI đối với lưu học viên đang học tập tại trường vào mỗi dịp Tết đến xuân về.

global fanpage
VNU
global fanpage