Cảm nhận học viên   Anh Phương

Tôi luôn thấy mình ở vai trò đồng nghiệp cùng ngành khi làm việc với các thầy

Cảm nhận của Anh Trần Thiện Phương, Giám đốc Kinh doanh số tại Ngân hàng Quân đội MB Bank, học viên khóa 2 chương trình Thạc sĩ Ngân hàng, Tài chính & Công nghệ tài chính (Fintech) về chương trình thạc sĩ Fintech của IFI.

Talkshow “Trở thành chuyên gia truyền thông số với bằng cử nhân ngôn ngữ và cử nhân báo chí”

Talkshow “Trở thành chuyên gia truyền thông số với bằng cử nhân ngôn ngữ và cử nhân báo chí”

Ngày 10/11/2022, Viện Quốc tế Pháp ngữ, ĐHQGHN (IFI) phối hợp cùng trường Đại học Ngoại ngữ, ĐHQGHN tổ chức Talkshow “Trở thành chuyên gia truyền thông số với bằng cử nhân ngôn ngữ và cử nhân báo chí” với sự đồng hành của các Tập đoàn truyền thông OMEGA Group, GCO Group và Hệ sinh thái giáo dục YSTAR EDU. Talkshow được tổ chức dưới hình thức kết hợp trực tiếp tại Không gian Homies B2, tầng 1 nhà B2 trường Đại học Ngoại ngữ - ĐHQGHN và trực tuyến qua zoom với các điểm cầu trên cả nước.

Học viên của IFI tham gia thuyết trình kết thúc học phần “Thực tế ảo và Tăng cường”

Học viên quốc tế Thạc sĩ CNTT thuyết trình dự án kết thúc học phần Thực tế ảo và Tăng cường

Ngày 17/10/2022, học viên quốc tế chương trình Thạc sĩ Công nghệ thông tin, Chuyên ngành Hệ thống thông minh và Đa phương tiện (SIM) tại IFI đã có buổi thuyết trình dự án kết thúc học phần Thực tế ảo và Tăng cường thành công. Hoạt động nhằm giúp học viên mở rộng kiến thức và rèn luyện kỹ năng trong các tình huống thực thế với các thiết bị công nghệ mới.

Banner DBNN Tiếng Pháp

Thông báo tuyển sinh lớp tiếng Pháp trình độ B1.1

Viện Quốc tế Pháp ngữ, Đại học Quốc gia Hà Nội (IFI) trân trọng thông báo tuyển sinh lớp tiếng Pháp trình độ B1.1.

Screenshot 2022 10 14 150101

Hành trình đến với IFI của một học viên quốc tế

Là đơn vị nghiên cứu, đào tạo với chất lượng cao, hàng năm Viện Quốc tế Pháp ngữ, ĐHQGHN (IFI) chào đón những học viên đến từ nhiều quốc gia khác nhau trên thế giới. Anh Junior Nitcheu đã có những chia sẻ về hành trình từ quê nhà Cameroun tới Việt Nam để theo học chương trình Thạc sĩ Công nghệ thông tin tại IFI trên kênh Youtube của mình.

global fanpage
VNU
global fanpage