Thông báo tuyển dụng giảng viên, nghiên cứu viên năm 2022

Thứ tư - 27/04/2022 08:13
Tuyển dụng Tuyển dụng

IFI trân trọng kính mời các ứng viên có tài năng và khát vọng đóng góp cho sự phát triển của IFI nói riêng và cho sự nghiệp đổi mới giáo dục Việt Nam nói chung, gia nhập đội ngũ của IFI.

Với trên 25 năm kinh nghiệm trong đào tạo và nghiên cứu chất lượng cao về công nghệ thông tin, truyền thông, tài chính…, IFI hiện nay là tổ chức đại học Việt Nam thành công nhất trong xuất khẩu giáo dục, với 95% học viên là người nước ngoài, đến từ hơn 20 quốc gia. Các chương trình đào tạo của IFI luôn được đánh giá cao và được công nhận trên toàn thế giới. Với mục tiêu trở thành trở thành một tổ chức đào tạo và nghiên cứu liên ngành xuất sắc hàng đầu trong Cộng đồng Pháp ngữ, là đầu mối thúc đẩy hợp tác, giao lưu giữa ĐHQGHN và Cộng đồng Pháp ngữ. Nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng về nguồn nhân lực trình độ cao về đào tạo, nghiên cứu và quản lý, IFI trân trọng kính mời các ứng viên có tài năng và khát vọng đóng góp cho sự phát triển của IFI nói riêng và cho sự nghiệp đổi mới giáo dục Việt Nam nói chung, gia nhập đội ngũ của IFI. Những đóng góp của các thành viên sẽ được IFI trân trọng và đền đáp xứng đáng. Với những chính sách đổi mới quan trọng những năm gần đây, IFI đã và đang cam kết, quyết tâm sẽ tạo cơ chế và mọi điều kiện thuận lợi để các Tiến sĩ có thể phát huy cao nhất khả năng, tâm huyết của mình, góp phần thúc đẩy sự phát triển vượt bậc và bền vững của IFI.

1. Số lượng: 06 người, trình độ Tiến sĩ

Trong đó:

- 03 Tiến sĩ thuộc nhóm ngành Công nghệ Thông tin, tham gia giảng dạy cao học và nghiên cứu liên quan đến: Khoa học dữ liệu hoặc Công nghệ học máy, thị giác máy tính…

- 02 Tiến sĩ thuộc nhóm ngành Ngân hàng và Tài chính, Truyền thông, tham gia giảng dạy cao học và nghiên cứu liên quan đến Tài chính, Truyền thông...

- 01 Tiến sĩ ngành khoa học xã hội, liên ngành…

2. Yêu cầu

- Ngoại ngữ thành thạo tiếng Anh/tiếng Pháp phục vụ trong công việc nghiên cứu và giảng dạy. Ưu tiên ứng viên tốt nghiệp nước ngoài, hoặc đã có thời gian đào tạo, bồi dưỡng ở nước ngoài.

- Có khả năng giảng dạy các chương trình đào tạo của IFI như: Ngành Công nghệ thông tin; Truyền thông; Tài chính

- Ưu tiên có khả năng giảng dạy và nghiên cứu bằng tiếng Anh/tiếng Pháp, có công bố quốc tế với vai trò là tác giả chính, có kinh nghiệm nghiên cứu, giảng dạy; IELTS (hoặc tương đương) từ 6.0 trở lên.

- Có năng lực và đam mê nghiên cứu, giảng dạy

- Chịu được áp lực cao, sáng tạo, có tư duy tốt, có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm.

- Sức khỏe tốt, lý lịch rõ ràng

3. Quyền lợi được hưởng

- Môi trường làm việc quốc tế, năng động, chuyên nghiệp, gắn kết giữa đào tạo, nghiên cứu và tư vấn, chuyển giao công nghệ 

- Cơ hội nghề nghiệp ổn định, lâu dài, thăng tiến.

- Được tham gia giảng dạy đối với các chương trình đào tạo của IFI phù hợp với chuyên ngành đào tạo.

- Được giao làm Giám đốc các chương trình đào tạo thạc sĩ, các phòng thí nghiệm, các dự án nghiên cứu của Viện, do Viện trực tiếp triển khai.

- Được tạo điều kiện hợp tác giảng dạy, nghiên cứu, trao đổi học thuật, học tập bồi dưỡng nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ, phát huy tối đa năng lực của bản thân và phát triển nghề nghiệp trong và ngoài nước.

- Được hưởng lương theo ngạch bậc giảng viên/nghiên cứu viên theo quy định của Nhà nước và các chế độ phúc lợi, thu nhập theo quy định của IFI, tương xứng với năng lực và kết quả công tác; được hưởng đầy đủ các chế độ về BHXH, BHYT theo quy định của Nhà nước.

- Được hưởng thu nhập tăng thêm, phụ cấp, các chế độ thưởng, nâng bậc lương, thi thăng hạng chức danh nghề nghiệp, đào tạo, bồi dưỡng chuyên môn nghiệp vụ, thực hiện nhiệm vụ hợp tác khoa học, công nghệ với các đơn vị trong hoặc ngoài nước theo quy định của pháp luật.

4. Hồ sơ đăng ký dự tuyển:

Hồ sơ ứng tuyển nộp bằng bản cứng tại phòng Hành chính-Tổng hợp, Viện Quốc tế Pháp ngữ - ĐHQGHN (Phòng 101, nhà E5, 144 Xuân Thủy, Cầu Giấy) hoặc bản mềm thông qua email ifi@vnu.edu.vn (tiêu đề thư ghi rõ “Ứng tuyển Tiến sĩ chuyên ngành … (ghi rõ chuyên ngành đào tạo”), bao gồm:

- Lý lịch khoa học, trong đó nêu rõ: Quá trình đào tạo, chuyên ngành đào tạo, tên đề tài luận văn thạc sĩ, luận án tiến sĩ (nếu có); trình độ tiếng Anh/Pháp; kinh nghiệm công tác; các công trình khoa học; thành tích đặc biệt; scan văn bằng, bảng điểm

- Bản scan bản gốc/bản công chứng các văn bằng, bảng điểm cử nhân, thạc sĩ, tiến sĩ; nếu bằng, bảng điểm bằng tiếng nước ngoài cần phải được dịch công chứng; Quyết định công nhận học vị tiến sĩ (trong nước) và chứng chỉ tiếng Anh quốc tế (nếu có).

Thời hạn nộp hồ sơ: 30/06/2022

5. Hình thức tuyển dụng:

Căn cứ vào hồ sơ của ứng viên, Viện sẽ xét sơ tuyển hồ sơ, nếu ứng viên đáp ứng yêu cầu sẽ được mời tham dự phỏng vấn, đánh giá năng lực chuyên môn, ngoại ngữ, khả năng sư phạm và giảng thử; khả năng nghiên cứu, định hướng nghiên cứu.

6. Chi tiết liên hệ

Phòng Hành chính-Tổng hợp, Viện Quốc tế Pháp ngữ - ĐHQGHN 

Địa điểm làm việc: Viện Quốc tế Pháp ngữ, Nhà E5, 144 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại: 024.3745.0173 -  0904.186.888

Viện Quốc tế Pháp ngữ (Institut Francophone International, gọi tắt là IFI) trực thuộc ĐHQGHN, được hình thành trên cơ sở hai tổ chức đào tạo quốc tế, đó là Viện Tin học Pháp ngữ và Trung tâm Đại học Pháp tại Hà Nội. IFI hiện nay là một tổ chức nghiên cứu và đào tạo đại học, chất lượng châu Âu, có trình độ quốc tế hóa cao nhất Việt Nam với học viên đến từ 20 quốc gia. IFI cũng là đơn vị tiên phong ở Việt Nam trong xuất khẩu giáo dục ra thế giới. Hiện nay, IFI đã xây dựng được đội ngũ nhân sự, giảng viên, nghiên cứu viên đáng tự hào với 100% giảng viên, nghiên cứu viên là tiến sĩ có thể giảng dạy chuyên môn bằng tiếng nước ngoài (Pháp, Anh) và đang trở thành nơi hội tụ của một số chuyên gia, nhà khoa học trẻ, đầy tâm huyết với sự phát triển của IFI.  


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

  Ẩn/Hiện ý kiến

Mã chống spam   

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

global fanpage
VNU
global fanpage