Tổng kết khóa đào tạo Điều tra và phân tích chứng cứ số - CHFIv9

Thứ tư - 28/04/2021 07:45

Ngày 28/04/2021 tại Đại học Quốc gia Hà Nội đã diễn ra lễ tổng kết và trao chứng nhận cho học viên hoàn thành xuất sắc khóa đào tạo điều tra và phân tích chứng cứ số (CHFI v9) cho doanh nghiệp triển khai tại Trung tâm PUF – Viện Quốc tế Pháp ngữ.

Khóa học hướng tới mục tiêu cung cấp các kỹ năng cần thiết để thực hiện điều tra tội phạm kỹ thuật số hiệu quả, nắm bắt các chủ đề về điều tra pháp lý, trải nghiệm thực hành với các kỹ thuật điều tra pháp lý khác nhau cũng như các công cụ tiêu chuẩn pháp lý cần thiết để thực hiện điều tra máy tính và tiến hành truy vết tội phạm mạng. Ngoài ra, học viên sẽ được tìm hiểu và ứng dụng các cách thức để tìm kiếm và thu thập các thông tin liên quan đến chứng cứ (chain-of-custody), lưu giữ và bảo toàn chứng cứ để phân tích và báo cáo bằng chứng số.

Khóa đào tạo đã nhận được các phản hồi tích cực từ phía học viên. Các học viên của chương trình cho biết, khóa học rất hữu ích và có tính thực tiễn cao, cấu trúc chương trình linh động và thuận lợi cho người học dễ tiếp cận và đội ngũ giảng viên của chương trình có kiến thức chuyên môn cao với phương pháp tập huấn hiện đại. Nối tiếp sự thành công từ khóa học, IFI sẽ tiếp tục triển khai các khóa đào tạo ngắn hạn khác về an toàn thông tin trong thời gian tới.

Lễ tổng kết và trao chứng nhận của Khóa đào tạo CHFI
Lễ tổng kết và trao chứng nhận của Khóa đào tạo CHFI v9
Ông Phan Xuân Thắng, Giám đốc Trung tâm Quản lý Đào tạo và Bồi dưỡng tại IFI
Ông Phan Xuân Thắng, Giám đốc Trung tâm Quản lý Đào tạo và Bồi dưỡng tại IFI
Một giờ học của khóa đào tạo CHFI v9
Một giờ học của khóa đào tạo CHFI v9

 


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

  Ẩn/Hiện ý kiến

Mã chống spam   

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

global fanpage
VNU
global fanpage