Lễ bế giảng Lớp bồi dưỡng kỹ năng truyền thông và quản trị thương hiệu năm 2021

Thứ sáu - 24/12/2021 04:45

Ngày 24/12/2021, tại Hà Nội, Viện Quốc tế Pháp ngữ, Đại học Quốc gia Hà Nội (IFI) đã tổ chức Lễ bế giảng Lớp bồi dưỡng kỹ năng truyền thông và quản trị thương hiệu năm 2021.

Tham dự Lễ bế giảng có ông Phùng Danh Thắng, Phó Viện trưởng IFI; ông Phan Xuân Thắng, Giám đốc Trung tâm Quản lý Đào tạo và Bồi dưỡng; bà Bùi Thị Hải, Chánh Văn phòng CLB Nhà khoa học ĐHQGHN và gần 150 học viên là các nhân sự làm công tác truyền thông và quản trị thương hiệu của các đơn vị thuộc ĐHQGHN: Văn phòng ĐHQGHN; Đoàn Thanh niên, Hội Sinh viên ĐHQGHN; CLB Nhà Khoa học ĐHQGHN; CLB Cựu Sinh viên ĐHQGHN và các Ban chức năng...

1

Lễ bế giảng Lớp bồi dưỡng kỹ năng truyền thông và quản trị thương hiệu năm 2021

Qua 4 buổi học, các học viên đã được trang bị hệ thống kiến thức tổng quan về kỹ năng truyền thông và quản trị thương hiệu với 04 chuyên đề gồm: Khai thác ứng dụng Canva; Khai thác ứng dụng Zalo; Quản trị và phát triển mạng xã hội; Content cho mạng xã hội. Kết thúc lớp bồi dưỡng, tất cả học viên đủ điều kiện được Ban tổ chức trao chứng chỉ hoàn thành khóa học.

Phát biểu tại Lễ bế giảng, ông Phùng Danh Thắng – Phó Viện trưởng IFI chúc mừng các học viên đã hoàn thành khóa học. Đồng thời, ông tin tưởng rằng với những kiến thức và kỹ năng được các giảng viên chia sẻ trong quá trình học, các cán bộ truyền thông của ĐHQGHN đã được truyền cảm hứng và được trang bị những công cụ cần thiết để nâng cao hiệu quả công việc truyền thông trong thời gian tới.

10

Ông Phùng Danh Thắng – Phó Viện trưởng IFI phát biểu tại Lễ bế giảng

Lớp bồi dưỡng Kỹ năng truyền thông và Quản trị thương hiệu được tổ chức theo hình thức kết hợp trực tiếp và trực tuyến từ ngày 21 - 24/12/2021 với sự tham gia giảng dạy của các giảng viên giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực truyền thông: ThS. Nguyễn Thị Kim Ngân, Chuyên gia đồ họa ứng dụng; TS. Phạm Hải Chung, Viện Đào tạo Báo chí và Truyền thông, Trường ĐH Khoa học Xã hội và Nhân văn, ĐHQGHN; Ông Nguyễn Đình Thành, Chuyên gia Truyền thông, Đồng sáng lập ELITE PR SCHOOL; Bà Phạm Bích Thuỷ, Trưởng phòng dự án Zalo Chuyển đổi số, Zalo Việt Nam.

Một số hình ảnh của Lớp bồi dưỡng Kỹ năng truyền thông và Quản trị thương hiệu:

4

ThS. Nguyễn Thị Kim Ngân, Chuyên gia đồ họa ứng dụng phụ trách chuyên “Khai thác ứng dụng Canva”

5

Ông Nguyễn Đình Thành, Chuyên gia Truyền thông, Đồng sáng lập ELITE PR SCHOOL phụ trách chuyên đề “Content cho mạng xã hội”

3 v2

TS. Phạm Hải Chung, Viện Đào tạo Báo chí và Truyền thông, Trường ĐH Khoa học Xã hội và Nhân văn phụ trách chuyên đề “Quản trị và phát triển mạng xã hội”

2

Bà Phạm Bích Thuỷ, Trưởng phòng dự án Zalo Chuyển đổi số, Zalo Việt Nam phụ trách chuyên đề “Khai thác ứng dụng Zalo”

3

Ông Mai Hoàng Anh, Phó chánh Văn phòng ĐHQGHN

8

150 học viên tham dự Lớp bồi dưỡng

6

Toàn cảnh Lớp bồi dưỡng Kỹ năng truyền thông và quản trị thương hiệu năm 2021

Xem thêm: Khai giảng Lớp bồi dưỡng kỹ năng truyền thông và quản trị thương hiệu năm 2021

 

Tác giả bài viết: Huỳnh Như


 
Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

  Ẩn/Hiện ý kiến

Mã chống spam   

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

global fanpage
VNU
global fanpage