Tuyển dụng tiến sĩ năm 2019 đợt 2

Tuyển dụng tiến sĩ năm 2019 đợt 2

Nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng về nguồn nhân lực trình độ cao về đào tạo, nghiên cứu và quản lý. IFI trân trọng kính mời các ứng viên có tài năng và khát vọng đóng góp cho sự phát triển của IFI và cho sự nghiệp đổi mới giáo dục Việt Nam nói chung.

Tuyển Chuyên viên

Tuyển Chuyên viên

Viện Quốc tế Pháp ngữ (Institut Francophone International, gọi tắt là IFI) hình thành trên cơ sở phát triển Viện Tin học Pháp ngữ (Institut de la Francophonie pour l'Informatique, thành lập năm 1997) và tiếp nhận Trung tâm Đại học Pháp tại Hà Nội (Pôle Universitaire Français à Hanoi, thành lập năm 2006). Chính thức mang tên hiện nay từ ngày 18/11/2014, Viện Quốc tế Pháp ngữ là một tổ chức nghiên cứu và đào tạo quốc tế, chất lượng cao trực thuộc Đại học Quốc gia Hà Nội.

IFI tổ chức rất thành công chương trình IFI - Alumni - TỪ QUÁ KHỨ ĐẾN TƯƠNG LAI

IFI tổ chức rất thành công chương trình IFI - Alumni - TỪ QUÁ KHỨ ĐẾN TƯƠNG LAI

Với chủ đề "Vai trò của Cựu học viên đối với sự phát triển của Viện Quốc tế Pháp ngữ trong mối quan hệ với thị trường và doanh nghiệp - từ quá khứ đến tương lai", ngày 28/10/2017, Viện Quốc tế Pháp ngữ đã tổ chức thành công hoạt động gắn kết các cựu học viên. Chương trình đã diễn ra tại khuôn viên trung tâm Phát triển Đại học Quốc gia Hà Nội tại rừng Quốc gia Ba Vì. Có rất đông các lãnh đạo là đối tác của IFI như công ty Orchestra Network, quỹ Đào Minh Quang, công ty IFI Solution đã tham dự.

CELEBRATE   Remix in Facebook Ad

Mời tham dự Diễn đàn Từ quá khứ đến tương lai: Vai trò của Cựu học viên đối với sự phát triển của Viện Quốc tế Pháp ngữ trong mối quan hệ với thị trường và doanh nghiệp.

Viện Quốc tế Pháp ngữ trân trọng kính mời các cựu học viên, các đối tác và các cá nhân, tổ chức quan tâm tham dự Diễn đàn được tổ chức vào Thứ Bảy, ngày 28/10/2017. Diễn đàn năm nay là cầu nối để chia sẻ, hợp tác nguồn lực giữa các cựu học viên với Viện, với các đối tác của Viện là các doanh nghiệp, các tổ chức nghiên cứu và đào tạo danh tiếng, các chuyên gia trên toàn cầu.

Kế hoạch tổ chức chương trình "Kết nối - Giao thương Cựu sinh viên ĐHQGHN

Kế hoạch tổ chức chương trình "Kết nối - Giao thương Cựu sinh viên ĐHQGHN

Tiếp tục triển khai có hiệu quả hoạt động Cựu sinh viên ĐHQGHN; Nhằm thắt chặt và phát triển mạng lưới cựu sinh viên ĐHQGHN, Câu lạc bộ cựu sinh viên ĐHQGHN tổ chức chương trình “Kết nối – Giao thương Cựu sinh viên ĐHQGHN”.

global fanpage
VNU
global fanpage