IFI – 10 thành tích nổi bật năm 2021

IFI – 10 thành tích nổi bật năm 2021

Với mục tiêu trở thành đầu mối của Cộng đồng Pháp ngữ tại Châu Á – Thái Bình Dương, khẳng định uy tín về đào tạo và nghiên cứu chất lượng cao, là điểm đến tin cậy của sinh viên quốc tế tại Việt Nam, trong năm 2021, IFI đã không ngừng nỗ lực và đạt được nhiều thành tựu quan trọng. Dưới đây là 10 sự kiện tiêu biểu của IFI trong năm 2021.

Screenshot 2021 12 30 145700

Những khoảnh khắc đáng nhớ

Nhân dịp năm mới, Viện Quốc tế Pháp ngữ, ĐHQGHN (IFI) trân trọng gửi đến tập thể học viên quốc tế theo học các chương trình Thạc sĩ tại IFI một món quà nhỏ, chúc các bạn năm mới nhiều sức khỏe và thành công.

ảnh minh họa

Một món quà nhỏ của IFI dành tặng học viên Khóa 1 chương trình Thạc sĩ Fintech

Nhân dịp Giáng sinh và năm mới 2022, Viện trưởng Viện Quốc tế Pháp ngữ (IFI), TS. Ngô Tự Lập và tập thể cán bộ, giảng viên kính chúc Anh Chị và gia đình nhiều sức khỏe, may mắn và thành công!

Ca sĩ Đỗ Tố Hoa: “Học ngoại ngữ để hát và để chinh phục thế giới”

Ca sĩ Đỗ Tố Hoa: “Học ngoại ngữ để hát và để chinh phục thế giới”

Trong số học viên của lớp tiếng Pháp do Viện Quốc tế Pháp ngữ, Đại học Quốc gia Hà Nội (IFI) tổ chức cho người mới bắt đầu, sẽ khai giảng vào cuối tháng 9 có một ngôi sao âm nhạc mới của Việt Nam, đó là Đỗ Tố Hoa với “giọng ca gây thương nhớ”. Dưới đây là những chia sẻ của Đỗ Tố Hoa về quyết định chọn IFI để bắt đầu hành trình chinh phục tiếng Pháp.

Trang bìa

Doanh nhân: CTO ví MoMo Thái Trí Hùng: "Tôi luôn muốn tự mình dấn thân"

“Tôi là một người yêu thích công nghệ từ nhỏ. Nhất là chơi game! Trải qua nhiều công việc, ở nhiều cương vị, tôi vẫn đang tiếp tục theo đuổi đam mê xây dựng các giải pháp công nghệ để góp phần mang lại cuộc sống tốt đẹp hơn cho mình và cộng đồng. Tại MoMo, tôi đã may mắn gặp được nhiều cộng sự có cùng mục tiêu này. Nhiệm vụ của Trung tâm công nghệ do tôi lãnh đạo là xây dựng giải pháp thanh toán di động. Vì chưa hoàn thành nhiệm vụ này nên đến giờ tôi vẫn chưa được giao thêm công việc nào khác (cười).” - CTO Ví MoMo Thái Trí Hùng

global fanpage
VNU
global fanpage