IFI làm việc với đoàn TIBCO Software

Thứ năm - 23/06/2022 08:35

Sáng ngày 20/6, tại Phòng khách 106, nhà E5, Viện Quốc tế Pháp ngữ - Đại học Quốc gia Hà Nội, Viện Quốc tế Pháp ngữ (IFI) đã đón tiếp và làm việc với đoàn công tác TIBCO Software - một trong những nhà cung cấp phần mềm hạ tầng CNTT hàng đầu thế giới.

Tham dự buổi làm việc, về phía TIBCO, có sự hiện diện của ông Pierre Bonnet - Giám đốc điều hành Sản phẩm và Kỹ thuật tại Việt Nam; bà Bình Vũ - Trưởng bộ phận kỹ thuật EBX Hà Nội. Về phía Viện Quốc tế Pháp ngữ có: TS. Ngô Tự Lập - Viện trưởng; TS. Phùng Danh Thắng - Phó Viện trưởng, TS. Hồ Tường Vinh, Phó Chủ tịch Hội đồng Khoa học và Đào tạo.

DSC08846

Tại buổi làm việc, hai bên tập trung trao đổi những thành tựu đã đạt được nhờ sự hợp tác giữa hai bên trong thời gian vừa qua, bao gồm các sự kiện, kết quả đào tạo, phối hợp; đồng thời đưa ra phương hướng hợp tác giữa hai bên trong thời gian tới. 

DSC08850

Theo đó, TIBCO sẽ là đầu mối tiếp nhận các học viên, sinh viên tại IFI đến tham quan và thực tập tại công ty, từ đó hỗ trợ IFI nâng cao chất lượng đào tạo. Về phía IFI, Viện sẽ hỗ trợ tối đa TIBCO thông qua mô hình Vườn ươm 3i và sẽ hỗ trợ đào tạo, tư vấn và kết nối nguồn vốn giữa các doanh nghiệp.

DSC08851

Sau buổi gặp, IFI và TIBCO đi đến thống nhất tiếp tục ký kết thỏa thuận hợp tác, trở thành đối tác chiến lược, đem lại nhiều lợi ích không chỉ cho quá trình học tập của sinh viên mà còn hỗ trợ tốt cho các hoạt động của cả hai bên.

 

 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

  Ẩn/Hiện ý kiến

Mã chống spam   

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

global fanpage
VNU
global fanpage