Bế giảng khóa đào tạo Advanced Blockchain

Thứ hai - 23/07/2018 22:10

Ngày 21/7/2018, Khóa học cấp tốc Advanced Blockchain đã kết thúc sau ba ngày kết hợp giữa lý thuyết, thực hành và tương tác với giảng viên. Khóa học thực sự đã mang đến cho các học viên một cái nhìn toàn diện, đa chiều và cập nhật về ứng dụng của công nghệ Blockchain trong nhiều lĩnh vực.

Giảng viên của khóa học lần này là các chuyên gia CNTT đến từ IFI và công ty IBL, có nhiều năm nghiên cứu, giảng dạy và tham gia các dự án về Blokchain tại Việt Nam và trên thế giới. Trong suốt quá trình học, dưới sự giảng dạy và hướng dẫn thực hành của giảng viên, học viên được tiếp cận với các kiến thức nền tảng và chuyên sâu về Blockchain, nắm được tiềm năng ứng dụng Blockchain vào nhiều lĩnh vực sản xuất, kinh doanh, và cả năng lực thực hành về thiết kế và xây dựng ứng dụng dựa trên nền tảng Blockchain..

Các bạn học viên trong giờ thực hành
Các bạn học viên trong giờ thực hành

 

Theo học viên Vũ Đăng Ngọc, lập trình viên của Tập đoàn Orchestra Networks - công ty hàng đầu của Pháp chuyên về quản lý dữ liệu doanh nghiệp (Big data), khóa học đã mang đến cho anh cái nhìn tổng quát và đa chiều khi tiếp cận với công nghệ Blockchain, góp phần giải đáp những vướng mắc liên quan trực tiếp tới công việc hiện tại của anh trong công ty.

Với anh Mai Quang Thịnh, CEO của công ty T-Media, doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực truyền thông, tham gia khóa học đã giúp anh có cái nhìn đầy đủ và chuyên sâu hơn về Blockchain, từ đó tạo điều kiện thuận lợi cho việc điều phối, vận hành và phát triển doanh nghiệp của mình.

Bạn Hoàng Lê Quân chia sẻ cảm nghĩ về khóa học
Bạn Hoàng Lê Quân chia sẻ cảm nghĩ về khóa học

 

Bạn Hoàng Lê Quân, sinh viên mới tốt nghiệp và đang làm việc tại công ty Lexcomm Vietnam  LLC, hãng luật chuyên  tư vấn pháp lý, cũng đánh giá rất tích cực và chia sẻ  sự hài lòng khi tham gia khóa học. Chương trình đã giúp bạn có cái nhìn đầy đủ và thực tiễn hơn về các vấn đề pháp lý đặt ra trên thế giới và tại Việt Nam liên quan tới việc ứng dụng công nghệ Blockhain.

Chụp ảnh kỉ niệm khóa học Advanced Blockchain
Chụp ảnh kỉ niệm khóa đào tạo Advanced Blockchain

 

Khóa học Advanced Blockchain với sự kết hợp hiệu quả giữa lý thuyết, thực hành và sự hỗ trợ hiệu quả của đội ngũ giảng viên, cũng như khoảng thời gian teabreak giữa các giờ học không những tạo cơ hội cho các bạn học viên học hỏi mà còn giao lưu, kết nối và trao đổi về các dự án theo đuổi

Kết thúc khóa học, đại diện  phía đơn vị tổ chức Viện quốc tế Pháp ngữ đã chụp ảnh kỉ niệm với toàn thể lớp học. Chứng chỉ sẽ được cấp cho các học viên đạt yêu cầu. Sau khóa học, các học viên tiếp tục được hỗ trợ, tư vấn từ IFI, IBL trong phát triển và ứng dụng công nghệ Blockchain. Học viên đạt chứng chỉ cũng sẽ được ưu tiên học các khóa đào tạo nâng cao về Blockchain, các chương trình thạc sĩ CNTT, Fintech, Truyền thông tổ chức tại IFI.


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

  Ẩn/Hiện ý kiến

Mã chống spam   

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

global fanpage
VNU
global fanpage