Khai giảng khóa đào tạo Advanced Blockchain

Thứ sáu - 20/07/2018 16:38

Ngày 19/7/2018, Viện Quốc tế Pháp ngữ (IFI), kết hợp với công ty Infinity Blockchain Lab (IBL), doanh nghiệp tiên phong về Blockchain tại Việt Nam và trong khu vực Châu Á – Thái Bình Dương, đã chính thức khai giảng khóa đào tạo Blockchain nâng cao dành cho doanh nghiệp. Đây là khóa học đầu tiên mở đầu cho chuỗi các khóa học về Blockchain do IFI và IBL đồng tổ chức tại Hà Nội

Khóa học đã thu hút 30 học viên tham gia là các kỹ sư, chuyên gia công nghệ thông tin, pháp lý từ các công ty hàng đầu về luật và công nghệ tại Việt Nam như Orchestra Networks, Netfin, TriNghiaTech, T-Media, Vietsoftware International, Lexcomm Vietnam...

Ông Ngô Tự Lập phát biểu khai giảng khóa học
Ông Ngô Tự Lập phát biểu khai giảng khóa học

 

Trong bài phát biểu biểu khai giảng khóa học, ông Ngô Tự Lập - Viện trưởng Viện Quốc tế Pháp ngữ khẳng định truyền thống  và thế mạnh tiên phong của IFI trong các lĩnh vực công nghệ mới và cam kết những nỗ lực của IFI trong việc thúc đẩy quá trình chuyển đổi số ở Việt Nam, hướng tới một quốc gia thông minh trong thời đại công nghiệp 4.0.

Đại diện Infinity Blockchain Lab, ông Đỗ Văn Long - Giám đốc chiến lược của công ty đã chia sẻ với người học mục tiêu trọng tâm của khóa học, với mong muốn mang đến cho học viên cái nhìn toàn diện về Ứng dụng rộng rãi của Công nghệ Blockchain trong mọi lĩnh vực đời sống.

Hơn 30 học viên tham dự khóa học
Các học viên tham dự khóa học

Khóa đào tạo sẽ diễn ra trong 3 buổi, từ ngày 19 đến ngày 21/7/2018. Kết thúc khóa đào tạo, học viên đạt yêu cầu sẽ được cấp Chứng chỉ hoàn thành khóa học. Sau khóa học, các học viên tiếp tục được hỗ trợ, tư vấn từ IFI, IBL trong phát triển và ứng dụng công nghệ Blockchain. Học viên đạt chứng chỉ cũng sẽ được ưu tiên học các khóa đào tạo nâng cao về Blockchain, các chương trình thạc sĩ CNTT, Fintech, Truyền thông tổ chức tại IFI.


 
Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá
Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

  Ẩn/Hiện ý kiến

Mã chống spam   

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

global fanpage
VNU
global fanpage