Giám đốc ĐH Toulon (CH Pháp) thăm và làm việc tại IFI

Thứ hai - 24/07/2017 23:20
Giám đốc ĐH Toulon (CH Pháp) thăm và làm việc tại IFI

Ngày 14/7/2017, Viện trưởng Viện Quốc tế Pháp ngữ (IFI) - Ngô Tự Lập đã tiếp và làm việc với Giám đốc Đại học Toulon (CH Pháp) - Eric BOUTIN về dự án chuyển giao Chương trình Thạc sĩ Thông tin và Truyền thông của ĐH Toulon cho IFI. Buổi làm việc đạt được nhiều thành công trên tinh thần hợp tác cao độ.

Ngay trong ngày làm việc đầu tiên tại Việt Nam, 14/7/2017, Giám đốc Đại học Toulon - Eric BOUTIN có chuyến thăm và làm việc tại Viện quốc tế Pháp ngữ (IFI), Thay mặt lãnh đạo Viện, Viện trưởng Viện Quốc tế Pháp ngữ Ngô Tự Lập đã tiếp đón và có cuộc trao đổi làm việc với lãnh đạo Đại học Toulon tại phòng họp riêng. Trong buổi làm việc, hai bên đã thống nhất những nội dung quan trọng để sớm đi đến ký kết và triển khai thỏa thuận tuyển sinh và đào tạo chương trình thạc sĩ Thông tin và truyền thông của ĐH Toulon tại IFI. Cũng theo thỏa thuận đạt được giữa hai bên, khóa Thạc sĩ đầu tiên của chương trình này sẽ được tuyển sinh và khai giảng vào đầu năm 2018. Chương trình dự kiến đào tạo trong 14 tháng, cấp bằng Thạc sĩ (Master 2) của ĐH Toulon.

Picture1

                                                                             Giám đốc Đại học Toulon

Ngành thông tin và truyền thông là một ngành khá mới mẻ tại Việt Nam. Ngành này có đối tượng đầu vào rất đa dạng với ứng viên đã tốt nghiệp Đại học từ các ngành kinh tế, truyền thông báo chí và công nghệ thông tin. Chương trình Thạc sĩ thông tin và truyền thông không chỉ phù hợp với xu thế chuyển dịch số, đó là dùng sức mạnh truyền thông lan tỏa các giá trị xã hội nâng cao hiệu quả kinh tế, mà còn tận dụng được thế mạnh của cả hai đối tác IFI và ĐH Toulon trong lĩnh vực công nghệ. Dự kiến trong tương lai đây sẽ trở thành một ngành hấp dẫn, thu hút sự quan tâm của đông đảo các bạn học viên.

Trong không khí làm việc cởi mở, ấm áp, Viện trưởng IFI đã thông báo với Giám đốc ĐH Toulon những đổi mới về tổ chức và những hoạt động của IFI trong nửa đầu năm 2017. Giám đốc ĐH Toulon  đã chúc mừng những thành tựu của IFI trong thời gian vừa qua như tổ chức cuộc thi và ra mắt logo và slogan mới của Viện quốc tế Pháp ngữ. Cuối buổi làm việc, ông Eric BOUTIN còn được Viện trưởng Ngô Tự Lập giới thiệu và hát tặng ca khúc mới của Viện do chính Viện trưởng sáng tác bằng cả tiếng Pháp và tiếng Việt. Buổi làm việc đã kéo dài 1h30' và kết thúc thành công trong không khí hữu nghị và thân mật.

19961663 137444276839299 4295365208729163474 n

Viện trưởng Ngô Tự Lập hát tặng Giám đốc Đại học Toulon bài hát của Viện


 
Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá
Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

  Ẩn/Hiện ý kiến

Mã chống spam   

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

global fanpage
VNU
global fanpage