IFI thăm quan Quảng Bình và tri ân Đại tướng Võ Nguyên Giáp

Thứ bảy - 29/07/2017 15:00
Tham quan Quảng Bình - Viếng Mộ đại tướng Võ Nguyên Giáp Tham quan Quảng Bình - Viếng Mộ đại tướng Võ Nguyên Giáp

Đoàn đã dành một buổi đến thăm viếng, dâng hương tại mộ Đại tướng Võ Nguyên Giáp – vị tướng tài ba của Quân đội nhân dân Việt Nam và thăm tượng đài Mẹ Suốt Anh Hùng. Đại tướng Võ Nguyên Giáp lúc sinh thời, cũng từng là một trong những người đặt viên gạch đầu tiên cho sự ra đời của Viện Tin học Pháp ngữ, tiền thân của IFI ngày nay.

Từ ngày 25 - 27.05.2017, Công đoàn Viện Quốc tế Pháp ngữ đã tổ chức tham quan Quảng Bình và Viếng mộ Đại tướng Võ Nguyên Giáp.

Tham gia chuyến đi là tập thể cán bộ, nhân viên của Viện và một số thành viên các gia đình. Trong chuyến tham quan Quảng Bình này, bên cạnh việc đi thăm những thắng cảnh đẹp của địa phương đã được UNESCO công nhận di sản thiên nhiên thế giới như hang Thiên Đường, động Phong Nha - Kẻ Bàng, đoàn đã dành một buổi đến thăm viếng, dâng hương tại mộ Đại tướng Võ Nguyên Giáp – vị tướng tài ba của Quân đội nhân dân Việt Nam và thăm tượng đài Mẹ Suốt Anh Hùng. Đại tướng Võ Nguyên Giáp lúc sinh thời, vào đầu những năm 90, cũng từng là một trong những người đặt viên gạch đầu tiên cho sự ra đời của Viện Tin học Pháp ngữ, tiền thân của IFI ngày nay.

Với nhiều hoạt động tập thể phong phú và vui nhộn, chuyến đi cũng là dịp kết nối tình đoàn kết giữa các cán bộ, nhân viên của Viện và tạo dựng văn hóa cộng đồng trong Viện.

Một số hình ảnh của Đoàn tại Quảng Bình: 

Đoàn IFI chụp ảnh tượng đài mẹ Suốt


 
Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá
Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

  Ẩn/Hiện ý kiến

Mã chống spam   

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

global fanpage
VNU
global fanpage