Hợp tác IFI - SHB Tây Hà Nội: Kết nối đào tạo gắn liền thực tiễn, nâng cao nguồn nhân lực và thu hút nhân tài

Thứ sáu - 02/12/2022 05:33

Sáng ngày 30/11/2022, lễ ký kết Thỏa thuận hợp tác giữa Viện Quốc tế Pháp ngữ, ĐHQGHN (IFI) và Ngân hàng SHB chi nhánh Tây Hà Nội đã diễn ra thành công tốt đẹp trong không khí phấn khởi, tích cực.

Ông Phạm Quang Hòa, Giám đốc ngân hàng SHB chi nhánh Tây Hà Nội (trái) và ông Ngô Tự Lập, Viện trưởng IFI (phải)
Ông Phạm Quang Hòa, Giám đốc ngân hàng SHB chi nhánh Tây Hà Nội (trái) và
ông Ngô Tự Lập, Viện trưởng IFI (phải)

 

Về phía IFI, có sự hiện diện của ông Ngô Tự Lập - Viện trưởng, ông Phùng Danh Thắng - Phó Viện trưởng cùng đại diện lãnh đạo các đơn vị chuyên môn và chức năng của IFI.

 

Lễ ký kết có sự tham gia của đại diện các cán bộ chủ chốt ngân hàng SHB chi nhánh Tây Hà Nội
Lễ ký kết có sự tham gia của đại diện các cán bộ chủ chốt ngân hàng SHB chi nhánh Tây Hà Nội

 

Về phía SHB, có sự tham gia của bà Vũ Thị Nguyệt Ánh - Phó Giám đốc Trung tâm Nghiên cứu PTTT & Đối tác lớn Hội sở SHB, ông Phạm Quang Hòa - Giám đốc ngân hàng SHB chi nhánh Tây Hà Nội, bà Nguyễn Thị Vân Anh - Phó Giám đốc phụ trách vận hành Chi nhánh Tây Hà Nội, ông Đỗ Xuân Long - Phó Giám đốc Chi nhánh Tây Hà Nội và bà Nguyễn Thị Hiền - Phó Giám đốc Phòng giao dịch Xuân Thuỷ.

 

Nổi bật trong hợp tác lần này có xây dựng mô hình liên kết “Trường đại học trong lòng doanh nghiệp” theo hướng chuyên biệt hóa
Nổi bật trong hợp tác lần này có xây dựng mô hình liên kết “Trường đại học trong lòng doanh nghiệp” theo hướng chuyên biệt hóa

 

Tại buổi ký kết, đại diện hai bên thống nhất triển khai các hoạt động chính theo các điều khoản đã thoả thuận. Cụ thể, IFI và SHB Tây Hà Nội cam kết kết nối đào tạo gắn liền thực tiễn, đồng thời hỗ trợ phát triển năng lực nghiên cứu ứng dụng thực tiễn - xây dựng mô hình liên kết “Trường đại học trong lòng doanh nghiệp” theo hướng chuyên biệt hóa. SHB sẽ cùng tham gia giảng dạy, chia sẻ kinh nghiệm về lĩnh vực tài chính, kiến thức nghiệp vụ ngân hàng đến học viên IFI và hợp tác với IFI để giải quyết các dự án quản lý thông minh khi có cơ hội.

 

DSC01620
Hai bên cam kết tích cực hợp tác trong đào tạo, tuyển dụng, truyền thông và tài chính.

 

Tiếp đó, hai bên sẽ kết nối để cùng nâng cao nguồn nhân lực và thu hút nhân tài, tạo cơ hội cho học viên thạc sĩ IFI đến thực tập và làm việc tại các chi nhánh SHB trên địa bàn thành phố Hà Nội; đào tạo cán bộ nhân viên SHB có nhu cầu học tập tại IFI.

 

Bên cạnh hợp tác về đào tạo, IFI và SHB Tây Hà Nội sẽ cùng hợp tác về truyền thông để quảng bá thương hiệu và chia sẻ thông điệp, hình ảnh của nhau, đặc biệt là phối hợp để tổ chức các chương trình quảng bá hình ảnh của chung hai bên khi điều kiện cho phép.

 

Ngoài lĩnh vực truyền thông, hai bên đồng thuận hợp tác trong lĩnh vực tài chính, trong đó nổi bật là SHB trao học bổng cho các học viên ưu tú của IFI, đồng thời CBNV và học viên IFI được hưởng các sản phẩm, ưu đãi tốt nhất từ SHB.

 

Ông Ngô Tự Lập, Viện trưởng Viện Quốc tế Pháp ngữ, ĐHQGHN (IFI)
Ông Ngô Tự Lập, Viện trưởng Viện Quốc tế Pháp ngữ, ĐHQGHN (IFI)

 

Tại buổi ký kết, ông Ngô Tự Lập, Viện trưởng IFI đánh giá cao sự hợp tác lần này, và khẳng định đây là dấu mốc quan trọng, một bước tiến đưa quan hệ hợp tác giữa IFI và SHB Tây Hà Nội ngày một phát triển.

 

DSC01569

 

Thông qua sự kiện này, IFI và SHB Tây Hà Nội đã có cơ hội giới thiệu hoạt động của nhau, nhằm góp phần đẩy mạnh sự nghiệp phát triển giáo dục, đồng thời hỗ trợ phát triển các hoạt động khác của các bên.

 

Ban lãnh đạo IFI và SHB chi nhánh Tây Hà Nội chụp ảnh kỷ niệm
Ban lãnh đạo IFI và SHB chi nhánh Tây Hà Nội chụp ảnh kỷ niệm

 

 

Tác giả bài viết: Hạnh Nguyên - IFI Media


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

  Ẩn/Hiện ý kiến

Mã chống spam   

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

global fanpage
VNU
global fanpage