Theo học tại IFI, tôi được gặp những người tuyệt vời

Thứ sáu - 02/12/2022 17:17

Chia sẻ của anh Adama Mallé, cựu học viên quốc tế của khóa đầu tiên chương trình Thạc sĩ Thông tin-Truyền thông, chuyên ngành Truyền thông số và xuất bản (INFOCOM) tại IFI.

Là người có nhiều năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực truyền thông đa phương tiện, anh Adama Mallé đã chọn chương trình Thạc sĩ Thông tin-Truyền thông, chuyên ngành Truyền thông số và xuất bản (INFOCOM) tại IFI để theo học với mong muốn hoàn thiện và nâng cao các kỹ năng chuyên môn. Ngoài ra, khi đăng ký học tại Việt Nam, anh Mallé cũng nhận được sự ủng hộ rất lớn từ anh trai, cũng là một cựu học viên của IFI.

“Tôi đã học Thạc sĩ năm 1 ngành Truyền thông đa phương tiện và tích lũy được nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này. Với mong muốn hoàn thiện và nâng cao kỹ năng của bản thân, tôi đã quyết định đến Việt Nam để theo học chương trình Thạc sĩ INFOCOM. Tôi cũng được anh trai mình, cũng là một cựu học viên tại IFI ủng hộ rất nhiều khi học tập tại đây.”, cựu học viên người Mali chia sẻ.

Với anh Mallé, thời gian học tập và sinh sống tại đất nước hình chữ S giống như một hành trình đầy màu sắc văn hóa, giúp anh học được nhiều kiến thức và mở rộng các mối quan hệ cho bản thân. Anh đặc biệt ấn tượng với con người nơi đây: “Theo học tại IFI, tôi được gặp những người tuyệt vời, đặc biệt là những người bạn cùng lớp nói riêng và con người Việt Nam nói chung”. Nhờ tinh thần học tập năng động, sáng tạo, sau khi tốt nghiệp Thạc sĩ tại IFI, anh Mallé đã trúng tuyển vị trí Trợ lý Truyền thông số và Sản xuất nội dung nghe nhìn tại SAFETYN, một công ty uy tín về lĩnh vực hàng không có trụ sở tại Pháp. 

Cựu học viên của IFI cũng có lời khuyên dành các học viên quốc tế đang và sẽ theo học tại IFI: “Chúc các bạn luôn mạnh mẽ, vững vàng bởi sẽ luôn có những khó khăn, thử thách. Hãy bắt đầu ngay bây giờ bằng việc tìm kiếm các cơ hội, nhất là cơ hội thực tập. Với những ai sẽ tới Việt Nam để học tập, hãy cởi mở, học thêm ngôn ngữ mới và dành thời gian khám phá đất nước xinh đẹp này. Hãy chủ động học hỏi!”

Mời các bạn lắng nghe toàn bộ chia sẻ của anh Adama Mallé trong video dưới đây:

Tác giả bài viết: Hoàng Long - IFI Media


 
 Từ khóa: IFI, học viên IFI, VNU
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

  Ẩn/Hiện ý kiến

Mã chống spam   

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

global fanpage
VNU
global fanpage