IFI tiếp đón Tham tán Đại sứ quán Kazakhstan tại Việt Nam

Thứ tư - 13/01/2021 17:57

Ngày 13/01/2021, Viện Quốc Tế Pháp ngữ (IFI) đã có cuộc gặp và làm việc với ông Asset GALIYEV, Tham tán Đại sứ quán Kazakhstan tại Việt Nam.

Tham dự cuộc gặp, về phía IFI, đại diện là ông Ngô Tự Lập - Viện trưởng và Phòng QLKH & HTPT.

Tại buổi làm việc, hai bên đã thảo luận nhiều chủ đề liên quan đến các chương trình đào tạo, các dự án nghiên cứu và chuỗi hội thảo khoa học liên ngành 2021. Viện trưởng IFI gửi lời mời các chuyên gia từ Kazakhstan viết bài cho Tạp chí Khoa học Cộng đồng Pháp ngữ tại Châu Á - Thái Bình Dương (FAP). Đây là ấn phẩm khoa học liên ngành công bố các bài báo khoa học chất lượng cao liên quan đến Cộng đồng Pháp ngữ của các giáo sư, nhà nghiên cứu hàng đầu quốc tế và Việt Nam.

Phát biểu tại cuộc gặp, Tham tán Đại sứ quán Kazakhstan tại Việt Nam Asset GALIYEV bày tỏ vui mừng và mong muốn hai bên sẽ thúc đẩy hơn nữa giao lưu học thuật, tổ chức các hội thảo khoa học và trao đổi học giả. Ông Asset GALIYEV cũng đặc biệt quan tâm Diễn đàn Quốc tế  Franconomics-2021 và đánh giá cao các hoạt động cũng như sáng kiến của IFI. Ông cho biết đã ghi nhận các đề xuất của IFI và sẽ làm việc với các bên liên quan của Kazakhstan để xúc tiến các nội dung hợp tác sớm nhất có thể. 

Viện trưởng IFI, ông Ngô Tự Lập và Tham tán Đại sứ quán Kazakhstan tại Việt Nam, ông Asset GALIYEV
Viện trưởng IFI, ông Ngô Tự Lập và Tham tán Đại sứ quán Kazakhstan tại Việt Nam, ông Asset GALIYEV

 

Tác giả bài viết: Viện Quốc tế Pháp ngữ


 
Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

  Ẩn/Hiện ý kiến

Mã chống spam   

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

global fanpage
VNU
global fanpage