Chương trình đào tạo tại IFI cho tôi cơ hội trở thành nhà quản lý trong tương lai

Thứ sáu - 19/08/2016 04:02

Chia sẻ của học viên DZOULOU Vinci Savitri, chương trình thạc sĩ CNTT khóa 20

P20 Dzoulou Vinci SavitriTôi là DZOULOU Vinci Savitri đến từ Cộng hòa Congo, hiện đang theo học M1 thạc sĩ Công nghệ thông tin khóa 20 tại IFI. Thông qua một người bạn, tôi được biết đến IFI, từ đó tôi bắt đầu tìm hiểu các thông tin về chương trình đào tạo của IFI.

Động lực to lớn của tôi khi quyết định đăng ký hồ sơ dự tuyển là mong muốn được đào tạo tại một đơn vị nổi tiếng như IFI. Thêm vào đó, việc có cơ hội được nhận bằng đôi Pháp-Việt từ chương trình đào tạo của IFI sẽ là một cánh cửa rộng mở về nghề nghiệp, hoặc một cơ hội để tôi có thể tiếp tục theo đuổi một đề tài nghiên cứu tiến sĩ trong những phòng thí nghiệm lớn.

Nếu được nhận xét về chương trình đào tạo của IFI, tôi sẽ nói rằng đây là một chương trình tốt hơn trong tất cả, nơi tôi đã học được rất nhiều kiến thức mới. Chương trình đào tạo của IFI giúp tôi nâng cao năng lực nghiên cứu tài liệu, nâng cao khả năng thích nghi với công việc thực tế. Tôi đã từng làm việc ở vị trí kỹ thuật viên mạng máy tính, và nay nhờ những kiến thức được tiếp cận từ chương trình của IFI, tôi có thể theo đuổi nhiều công việc khác trong ngành công nghệ phần mềm. Mặc dù chưa phải là chuyên gia tôi tin tưởng tôi sẽ tiếp tục tiến bộ từng ngày.

Mặc dù không nói hêt thành lời, nhưng tôi sẽ không bao giờ quên những cơ hội mà IFI đã đem đến cho tôi. Và tôi dám tin tưởng rằng với hơ hội ấy, trong tương lai tôi sẽ thành một nhà quản lý lớn như tôi đã luôn mơ ước.

Được đến đất nước Việt Nam cũng là một trải nghiệm vô cùng tuyệt vời, một đất nước yên bình, khí hậu tuyệt vời, với những con người hào phóng và hiếu khách, cho đến nay tôi đã có những khoảng thời gian tuyệt vời tại đất nước này.


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

  Ẩn/Hiện ý kiến

Mã chống spam   

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

global fanpage
VNU
global fanpage