ảnh minh họa

Một món quà nhỏ của IFI dành tặng học viên Khóa 1 chương trình Thạc sĩ Fintech

Nhân dịp Giáng sinh và năm mới 2022, Viện trưởng Viện Quốc tế Pháp ngữ (IFI), TS. Ngô Tự Lập và tập thể cán bộ, giảng viên kính chúc Anh Chị và gia đình nhiều sức khỏe, may mắn và thành công!

4

Newsletter IFI Số 3 - Tháng 9&10/2021

Viện Quốc tế Pháp ngữ, Đại học Quốc gia Hà Nội (IFI) trân trọng giới thiệu các thông tin hoạt động của IFI trong Tháng 9 và Tháng 10 năm 2021.

Người đưa tin: Nông nghiệp thông minh, xu thế tất yếu trong tương lai gần

Người đưa tin: Nông nghiệp thông minh, xu thế tất yếu trong tương lai gần

Đã đến lúc nông nghiệp Việt Nam cần có những bước chuyển dịch mạnh mẽ hơn nữa từ nông nghiệp truyền thống, nông nghiệp qui ước sang nông nghiệp thông minh.

Tài nguyên và Môi trường: Chuyển đổi số và tiếp cận công bằng công nghệ số

Tài nguyên và Môi trường: Chuyển đổi số và tiếp cận công bằng công nghệ số

(TN&MT) - Chuyển đổi số và tiếp cận công bằng công nghệ số là một trong những vấn đề chính được các diễn giả đưa ra trao đổi tại diễn đàn Franconomics III.

2  Logo IFI VN

Viện Quốc tế Pháp ngữ, Đại học Quốc gia Hà Nội – Không gian học tập, nghiên cứu và giao lưu văn hóa Pháp ngữ

Với thâm niên và thế mạnh về đào tạo, nghiên cứu chất lượng cao sử dụng tiếng Pháp tại Việt Nam, IFI hiện là đơn vị đào tạo có tính quốc tế hóa cao nhất Việt Nam với hơn 80% học viên là người nước ngoài, đến từ hơn 20 quốc gia trên thế giới. Các học viên tốt nghiệp các chương trình đào tạo của IFI, đặc biệt trong lĩnh vực CNTT, hiện đang công tác trong nhiều lĩnh vực và nắm giữa các vị trí quản lý quan trọng trong các tổ chức, doanh nghiệp, trường đại học tại nhiều quốc gia trên thế giới.

global fanpage
VNU
global fanpage