IFI làm việc với Hiệu trưởng trường Đại học Senghor, Ai Cập

IFI làm việc với Hiệu trưởng trường Đại học Senghor, Ai Cập

Chiều ngày 20/6, tại phòng họp thông minh nhà G6, Viện Quốc tế Pháp ngữ - Đại học Quốc gia Hà Nội, Viện Quốc tế Pháp ngữ (IFI) đã đón tiếp và làm việc với Hiệu trưởng trường Đại học Senghor, Ai Cập.

Gặp mặt giữa IFI và AUF

Gặp mặt giữa IFI và AUF

Ngày 08/6/2022, Viện trưởng Viện Quốc tế Pháp ngữ (IFI) đã tiếp và làm việc với Giám đốc khu vực Châu Á-Thái Bình Dương, Cơ quan đại học Pháp ngữ (AUF). Đây là cơ hội để AUF và IFI tăng cường quan hệ hợp tác giữa hai bên trong các hoạt động đào tạo và nghiên cứu Pháp ngữ.

Gặp mặt giữa IFI và IRD

Gặp mặt giữa IFI và IRD

Ngày 10/5/2022, Ban lãnh đạo Viện Quốc tế Pháp ngữ (IFI) đã tiếp và làm việc với Trưởng Đại diện Viện nghiên cứu Phát triển Pháp tại Việt Nam (IRD) tại trụ sở chính của IFI, Nhà E5, Đại học Quốc gia Hà Nội, 144 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội.

1

Gặp mặt giữa Lãnh đạo Trường Đại học Quản trị Normandie và Viện Quốc tế Pháp ngữ

Tiếp nối thành công của buổi gặp mặt diễn ra vào ngày 12/3/2022 tại Khách sạn Metropole, ngày 14/3/2022, Lãnh đạo Viện Quốc tế Pháp ngữ, Đại học Quốc gia Hà Nội (IFI) đã đón tiếp và làm việc với đoàn công tác của Trường Đại học Quản trị Normandie (ĐH EMN – Cộng hòa Pháp) tại trụ sở mới của IFI – Nhà E5, ĐHQGHN. Buổi làm việc diễn ra trong khuôn khổ triển khai chương trình Thạc sĩ Ngân hàng, Tài chính và Công nghệ tài chính (Fintech) của ĐH EMN tại Việt Nam.

1

Gặp mặt giữa Trường Đại học Quản trị Normandie, Viện Quốc tế Pháp ngữ và học viên Thạc sĩ Ngân hàng, Tài chính và Công nghệ tài chính

Nhằm chúc mừng thành công của Khóa 1 - chương trình Thạc sĩ Ngân hàng, Tài chính và Công nghệ tài chính (Fintech) tại Việt Nam, Lãnh đạo của Trường Đại học Quản trị Normandie (EM Normandie Business School – Cộng hòa Pháp) – đối tác cấp bằng Thạc sĩ Fintech đã đến Việt Nam gặp mặt và giao lưu với Lãnh đạo Viện Quốc tế Pháp ngữ, Đại học Quốc gia Hà Nội (IFI) và các học viên chương trình Thạc sĩ Fintech. Buổi gặp mặt và giao lưu đã diễn ra vào ngày 12/3/2022 tại Khách sạn Metropole.

global fanpage
VNU
global fanpage