IFI tham dự Hội thao cán bộ, sinh viên Đại học Quốc gia Hà Nội năm 2023

Thứ hai - 24/04/2023 17:07

Sáng 22/4/2023, tại Hòa Lạc, đã diễn ra lễ khai mạc Hội thao dành cho cán bộ, sinh viên Đại học Quốc gia Hà Nội (ĐHQGHN) lần thứ II năm 2023. Đoàn giảng viên, cán bộ và học viên của IFI đã tham gia diễu hành cùng với 33 đoàn đại diện cho các đơn vị của ĐHQGHN và tổ trọng tài.

Đoàn đại diện IFI tham dự Lễ khai mạc Hội thao ĐHQGHN năm 2023

Tham dự Lễ khai mạc Hội thao có Phó Giám đốc thường trực ĐHQGHN Nguyễn Hoàng Hải cùng đại diện lãnh đạo Văn phòng, Ban chức năng; đại diện lãnh đạo các đơn vị thành viên, trực thuộc và hơn 2000 cán bộ, học sinh, sinh viên. Về phía IFI, tham gia sự kiện có ông Phùng Danh Thắng, Chủ nhiệm Khoa cùng các cán bộ, nhân viên và học viên của đơn vị.

2

Ông Phùng Danh Thắng, Chủ nhiệm Khoa (thứ 2 từ phải sang) tham dự Lễ khai mạc

Tại Hội thao, Đoàn IFI đã tham gia diễu hành cùng 33 đoàn vận động viên trong toàn ĐHQGHN, đồng thời đăng ký thi đấu các nội dung thể thao dành cho cán bộ, học sinh, sinh viên, nghiên cứu sinh và học viên quốc tế. 

Hội thao là một hoạt động hướng đến Lễ kỷ niệm 30 năm Ngày Chính phủ ban hành Nghị định về ĐHQGHN (10/12/1993 - 10/12/2023), đồng thời động viên, khuyến khích phong trào rèn luyện thân thể, tăng cường giao lưu học hỏi, gắn kết giữa các cá nhân, đơn vị trong toàn ĐHQGHN. Đây cũng là hoạt động sôi nổi để chào mừng đại hội công đoàn các cấp của ĐHQGHN trong thời gian tới, nhằm khơi dậy tiềm năng thể dục thể thao của đông đảo cán bộ, sinh viên thường xuyên tập luyện thể dục thể thao tăng cường sức khỏe, phục vụ học tập, công tác, xây dựng ĐHQGHN phát triển vững mạnh. Năm nay, Hội thao diễn ra từ ngày 22/4 đến ngày 18/11/2023 với 9 nội dung thi đấu dành cho cán bộ và 8 nội dung thi đấu dành cho sinh viên, học sinh.

Cùng với ĐHQGHN, Ban Lãnh đạo IFI luôn tạo điều kiện cho giảng viên, cán bộ, nhân viên, đặc biệt là học viên được tham gia nhiều hoạt động văn hóa, thể thao. Đây là nỗ lực của IFI trong việc xây dựng một môi trường học tập, làm việc lành mạnh, thân thiện, hướng đến mô hình giáo dục toàn diện cả về thể chất, tinh thần và các kỹ năng chuyên môn.

Một số hình ảnh tại Lễ khai mạc Hội thao ĐHQGHN năm 2023:

3

Đại diện Đoàn IFI chụp hình lưu niệm tại Lễ khai mạc

4

Phó Giám đốc thường trực ĐHQGHN Nguyễn Hoàng Hải phát biểu tại Lễ khai mạc

5

Đại diện IFI (ngoài cùng bên trái) nhận cờ lưu niệm từ Ban Lãnh đạo ĐHQGHN

6

Hoạt động diễu hành chào mừng Hội thao ĐHQGHN 2023

7

Màn đồng diễn “Tuổi trẻ VNU vui khỏe học tập rèn luyện xây dựng và bảo vệ tổ quốc - Hòa Lạc Xanh - chắp cánh ước mơ”

 

Tác giả bài viết: Hoàng Long - IFI Media


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

  Ẩn/Hiện ý kiến

Mã chống spam   

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

global fanpage
VNU
global fanpage