Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác giữa IFI và Viện Công nghệ thông tin ITI

Thứ hai - 27/12/2021 12:02

Sáng ngày 24/12/2021, tại Hà Nội đã diễn ra lễ ký kết thỏa thuận hợp tác giữa Viện Quốc tế Pháp ngữ, ĐHQGHN (IFI) và Viện Công nghệ thông tin (ITI).

Tham dự lễ ký kết, về phía đại diện IFI, có ông Ngô Tự Lập - Viện trưởng và đại diện các phòng ban. Về phía ITI có ông Trần Xuân Tú – Viện trưởng và đại diện các phòng ban.

Thỏa thuận hướng tới mục tiêu phát huy nguồn lực và chia sẻ kinh nghiệm để nâng cao chất lượng, thực hiện có hiệu quả các chương trình hợp tác, đề án, dự án chung góp phần đẩy mạnh việc giảng dạy, học tập và nghiên cứu tại đơn vị. Hai bên thống nhất hợp tác toàn diện trong lĩnh vực đào tạo, nghiên cứu khoa học, tổ chức hội nghị, hội thảo và các hoạt động khác hai bên cùng quan tâm.

Việc ký kết thỏa thuận hợp tác với ITI một lần nữa thể hiện định hướng chiến lược đào tạo gắn với nghiên cứu khoa học, chuyển giao công nghệ và thị trường của IFI. Buổi lễ ký kết đã diễn ra thành công tốt đẹp, các nội dung ký kết sẽ sớm được IFI và ITI đưa vào thực hiện đầy đủ, nghiêm túc và triển khai có hiệu quả trong thời gian tới.

Một số hình ảnh tại lễ ký kết thỏa thuận hợp tác giữa IFI và ITI:

5

Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác giữa IFI và Viện Công nghệ thông tin ITI

3

Ông Trần Xuân Tú – Viện trưởng ITI và ông Ngô Tự Lập - Viện trưởng IFI

1

Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác giữa IFI và Viện Công nghệ thông tin ITI

 

Tác giả bài viết: Huỳnh Như


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

  Ẩn/Hiện ý kiến

Mã chống spam   

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

global fanpage
VNU
global fanpage