Thông báo tuyển sinh: Khóa đào tạo kiến thức khởi nghiệp sáng tạo nền tảng năm 2021

Thứ hai - 08/11/2021 17:10

Chương trình đào tạo Khởi nghiệp sáng tạo-Cơ hội cho thanh niên Việt Nam gồm nhiều khóa đào tạo theo chủ đề được Viện Quốc tế Pháp ngữ, Đại học Quốc gia Hà Nội (IFI) và Trung tâm Hỗ trợ Thanh niên khởi nghiệp (SYS), Hội liên hiệp Thanh niên Việt Nam xây dựng với mục tiêu đem đến các kiến thức cần thiết nhất để hiện thực hóa các ý tưởng khởi nghiệp của thanh niên Việt Nam.

Banner IFI SYS v3 final

IFI và SYS trân trọng thông báo tuyển sinh khóa đào tạo Kiến thức khởi nghiệp sáng tạo nền tảng năm 2021, dành cho các bạn trẻ đang mong muốn tìm hiểu các kiến thức nển tảng cho khởi nghiệp với tư duy sáng tạo trong thời kỳ phát triển kinh tế số với các mô hình kinh doanh mới.  

1. Giới thiệu chung

  • Khóa đào tạo được hỗ trợ 100%  kinh phí bởi Trung tâm Hỗ trợ thanh niên khởi nghiệp;
  • Học trực tiếp trên nền tảng số;
  • Chương trình đáp ứng cho người học từ mọi trình độ và lĩnh vực, ưu tiên cho thanh niên Việt Nam, có nhu cầu xây dựng và phát triển kế hoạch khởi nghiệp của mình ngay tại địa phương;
  • Cơ hội phát triển các ý tưởng khởi nghiệp, kêu gọi vốn cho các dự án khởi nghiệp tiềm năng dưới sự hỗ trợ của đơn vị tổ chức và các chuyên gia, nhà đầu tư;
  • Giảng viên là các chuyên gia trong nước và quốc tế có kinh nghiệm tư vấn nhiều năm trong lĩnh vực khởi nghiệp, marketing, truyền thông, chuyển đổi số và thành lập doanh nghiệp; đã và đang triển khai các dự án khởi nghiệp sáng tạo thành công ở tầm Việt Nam và quốc tế.

2. Thời lượng và thời gian học:

  • Thời lượng: 8 buổi
  • Thời gian học: 02 buổi/ tuần (buổi sáng thứ Bảy và Chủ nhật, từ 8h30 đến 11h00)
  • Khai giảng: 27/11/2021
  • Đăng ký trực tuyến tại đây
  • Thời hạn đăng ký 24/11/2021. Giới hạn số lượng 100 lượt đăng ký đầu tiên

3. Nội dung đào tạo:

     Thông qua 06 chủ đề đào tạo về kiến thức và kỹ năng cần thiết trong lĩnh vực khởi nghiệp sáng tạo, học viên sẽ dần định hình ý tưởng khởi nghiệp sáng tạo hoặc phát triển các ý tưởng khởi nghiệp sáng tạo đã có. Các giảng viên đồng thời là các chuyên gia tư vấn sẽ đồng hành để giúp hiện thực hóa các ý tưởng, bước đầu thể hiện dưới dạng sơ khởi một kế hoạch khởi sự kinh doanh và hồ sơ gọi vốn. Khóa đào tạo cũng có sự hiện diện và tham dự của các chuyên gia là những người đã có các ý tưởng khởi nghiệp thành công tại Việt Nam và trên thế giới.

Nội dung chi tiết chương trình đào tạo: Tại đây.

LIÊN HỆ

Trung tâm Quản lý Đào tạo và Bồi dưỡng - Viện Quốc tế Pháp ngữ

Tầng 3, tòa G6, số 2 Phạm Văn Đồng, Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại: +84 89 959 8899; Website: ifi.vnu.edu.vn

Facebook: https://www.facebook.com/vienquoctephapngu/

 

Viện Quốc tế Pháp ngữ (IFI) - Đại học Quốc gia Hà Nội hình thành trên cơ sở phát triển Viện Tin học Pháp ngữ (Institut de la Francophonie pour l'Informatique, thành lập năm 1993) và tiếp nhận Trung tâm Đại học Pháp tại Hà Nội (Pôle Universitaire Français à Hanoi, thành lập năm 2006). Chính thức mang tên hiện nay từ ngày 18/11/2014, Viện Quốc tế Pháp ngữ là một tổ chức nghiên cứu và đào tạo quốc tế, chất lượng cao trực thuộc Đại học Quốc gia Hà Nội.

Tầm nhìn phát triển như một đơn vị đào tạo, nghiên cứu định hướng đổi mới sáng tạo, IFI hiện đang tích cực triển khai nhiều hoạt động hỗ trợ hệ sinh thái đổi mới sáng tạo tại Việt Nam và quốc tế, trong đó kể đến các hoạt động đào tạo phát triển ý tưởng khởi nghiệp, huấn luyện chuyên gia tư vấn khởi nghiệp, tổ chức các hoạt động tư vấn doanh nghiệp khởi nghiệp, kết nối nguồn vốn cho các ý tưởng khởi nghiệp đổi mới sáng tạo. Đặc biệt, IFI đang chủ trì triển khai một số nhiệm vụ thuộc Đề án 844 “Hỗ trợ sinh thái khởi nghiệp đổi mới sáng tạo quốc gia đến năm 2025”, tham gia đồng hành cùng Hành trình Thanh niên khởi nghiệp đổi mới sáng tạo năm 2021 do Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam tổ chức.

Thông tin chi tiết: https://ifi.vnu.edu.vn/vi/news/Tin-3i/

Trung tâm Hỗ trợ Thanh niên khởi nghiệp (SYS) – Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam được thành lập nhằm hỗ trợ thanh niên Việt Nam có ý tưởng khởi nghiệp, khởi sự doanh nghiệp, thanh niên lập nghiệp, có những sáng tạo trong ứng dụng công nghệ mới, đi đầu trong việc chuyển đổi số và tái cấu trúc doanh nghiệp dựa trên nền tảng ứng dụng công nghệ.

SYS hiện cũng đã và đang triển khai nhiều hoạt động trong khuôn khổ Đề án 844 “Hỗ trợ sinh thái khởi nghiệp đổi mới sáng tạo quốc gia đến năm 2025”, đặc biệt là đơn vị tổ chức 02 sự kiện thường niên có ý nghĩa quan trọng đối với hoạt động khởi nghiệp đổi mới sáng tạo của thanh niên Việt Nam: Hành trình Thanh niên khởi nghiệp đổi mới sáng tạo và Cuộc thi Ý tưởng khởi nghiệp đổi mới sáng tạo Starup hunt.

Thông tin chi tiết: https://sysvietnam.vn/


 
Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

  Ẩn/Hiện ý kiến

Mã chống spam   

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

global fanpage
VNU
global fanpage