3

IFI tổ chức Hội nghị Kết nối đầu tư – Demo Day

Ngày 17/6/2021, Hội nghị trực tuyến Kết nối đầu tư – Demo Day đã diễn ra trong bầu không khí hứng khởi, sôi nổi tại điểm cầu chính hội trường Trường Đại học Khoa học Tự nhiên, ĐHQGHN và các điểm cầu từ các đội thi trên khắp cả nước. Hội nghị do Viện Quốc tế Pháp ngữ, ĐHQGHN (IFI) chủ trì, nằm trong chuỗi tập huấn thuộc Đề án Hỗ trợ sinh thái khởi nghiệp đổi mới sáng tạo quốc gia đến năm 2025 với nhiệm vụ “Huấn luyện, bồi dưỡng kiến thức về khởi nghiệp đổi mới sáng tạo tại các trường đại học, viện nghiên cứu, tổ chức chính trị - xã hội”.

Backdrop Demo Day 2 v2

Thông báo tổ chức "Hội nghị kết nối đầu tư – DEMO DAY”

Trong khuôn khổ nhiệm vụ “Huấn luyện, bồi dưỡng kiến thức về khởi nghiệp đổi mới sáng tạo tại các trường đại học, viện nghiên cứu, tổ chức chính trị - xã hội”, thuộc Đề án 844 của Bộ Khoa học và Công Nghệ, Viện Quốc tế Pháp ngữ, ĐHQGHN (IFI), trân trọng tổ chức "Hội nghị kết nối đầu tư – Demo Day” dành cho sinh viên, giảng viên, các đội nhóm khởi nghiệp, mentor, nhà đầu tư, đại diện doanh nghiệp, nhà nghiên cứu, cán bộ giáo dục.

Dấu ấn IFI tại Triển lãm quốc tế Đổi mới sáng tạo Việt Nam 2021

Dấu ấn IFI tại Triển lãm quốc tế Đổi mới sáng tạo Việt Nam 2021

Trong hai ngày 09 và 10/01/2021, IFI đã tham gia triển lãm các sản phẩm khoa học và công nghệ tại Khu Công nghệ cao, Hòa Lạc, Km 29 Đại lộ Thăng Long, Thạch Hòa, Thạch Thất, Hà Nội. Triển lãm quốc tế Đổi mới sáng tạo Việt Nam 2021 (Vietnam International Innovation Expo 2021 - VIIE-2021) được Bộ Kế hoạch và Đầu tư chủ trì, phối hợp các Bộ: Khoa học và Công nghệ, Thông tin và Truyền thông, Công thương, Giáo dục và Đào tạo tổ chức.

10 thành tựu nổi bật của IFI trong năm 2020

10 thành tựu nổi bật của IFI trong năm 2020

Với mục tiêu trở thành đầu mối của Cộng đồng Pháp ngữ tại Châu Á – Thái Bình Dương, khẳng định uy tín về đào tạo và nghiên cứu chất lượng cao, là điểm đến tin cậy của sinh viên quốc tế tại Việt Nam, trong năm 2020, IFI đã không ngừng nỗ lực và đạt được nhiều thành tựu quan trọng. Dưới đây là 10 sự kiện tiêu biểu của IFI trong năm 2020.

IFI đồng tổ chức làng Công nghệ tài chính tại TECHFEST Vietnam 2020

IFI đồng tổ chức làng Công nghệ tài chính tại TECHFEST Vietnam 2020

Viện Quốc tế Pháp ngữ (IFI) - Đại học Quốc gia Hà Nội sẽ tham dự TECHFEST 2020 với vai trò đồng tổ chức Làng Công nghệ Tài chính. Sự kiện TECHFEST 2020 với chủ đề “Thích ứng - Chuyển đổi - Bứt phá" sẽ diễn ra từ ngày 27 đến ngày 29 tháng 11 năm 2020 tại Hà Nội với sự tham gia của hơn 10000 khách tham quan trực tiếp và trực tuyến.

global fanpage
VNU
global fanpage