Thư mời tham dự chương trình Slam Thơ Việt Nam- 2018

Thư mời tham dự chương trình Slam Thơ Việt Nam- 2018

Được nhà thơ người Mỹ- Marc Kelly Smith sáng lập và tổ chức lần đầu tại Chicago vào năm 1986, Slam thơ có mục đích mang thơ tới gần khán giả hơn. Lấy cảm hứng từ các cuộc thi đấu thể thao, Slam thơ khuyến khích thơ trình diễn, cho phép nhà thơ tự do thể hiện tác phẩm của mình. Trong các Slam thơ, giám khảo sẽ là những người được chọn ngẫu nhiên trong số các khán giả có mặt tại hội trường. Sau 30 năm, Slam thơ đã lan tỏa và trở thành một hoạt động văn hóa toàn cầu.

Thạc sĩ SIM 2018 (1)

Xét tuyển học bổng chương trình Thạc sĩ CNTT cấp 2 bằng Việt-Pháp năm 2018

Viện Quốc tế Pháp ngữ xét tuyển các học bổng cho chương trình Thạc sĩ CNTT - Chuyên ngành Hệ thống thông minh và đa phương tiện. Đây là chương trình liên kết quốc tế theo chuẩn Châu Âu được công nhận trên toàn thế giới, 100% giảng dạy bằng tiếng Pháp và là chương trình Thạc sĩ CNTT đầu tiên tại Việt Nam được trao danh hiệu Chương trình đào tạo quốc tế của Tổ chức Đại học Pháp ngữ (AUF). Sau tốt nghiệp, học viên được cấp hai bằng: Đại học Quốc gia Hà Nội và Đại học La Rochelle (Cộng hòa Pháp)

Gala sinh viên Quốc tế: Nơi hội tụ sắc màu văn hóa bốn phương

Gala sinh viên Quốc tế: Nơi hội tụ sắc màu văn hóa bốn phương

Ngày 26/1/2018, ĐHQGHN đã tổ chức Chương trình gặp mặt sinh viên quốc tế nhân dịp năm mới 2018 cho hơn 300 cán bộ, học viên sau đại học và sinh viên nước ngoài của ĐHQGHN.

IFI - ĐH Aix-Marseille

Mở rộng quan hệ hợp tác với Đại học AIX-MARSEILLE

Ngày 15/1/2018, Lãnh đạo Viện Quốc tế Pháp ngữ gồm Viện trưởng Ngô Tự Lập, Phó Viện trưởng Hồ Tường Vinh và lãnh đạo các phòng ban chức năng của Viện đã có buổi tiếp và làm việc với đoàn giáo sư đến từ Đại học Aix-Marseille (CH. Pháp) do GS. Sylvie Daviet - Phó Giám đốc phụ trách Quan hệ quốc tế dẫn đầu.

Thông báo Kết quả thi tuyển viên chức năm 2017

Thông báo Kết quả thi tuyển viên chức năm 2017

Căn cứ kết quả thi tuyển Kỳ tuyển dụng viên chức Viện Quốc tế Pháp ngữ năm 2017,
Viện Quốc tế Pháp ngữ thông báo kết quả thi tuyển viên chức năm 2017 vào vị trí chuyên viên Trung tâm Quản lý Đào tạo và Bồi dưỡng

global fanpage
VNU
global fanpage