Capture

Khai giảng năm học 2021-2022 bằng hình thức trực tiếp và trực tuyến

Viện Quốc tế Pháp ngữ trân trọng thông báo do tác động của dịch bệnh Covid-19, Lễ Khai giảng các chương trình Thạc sĩ Công nghệ thông tin, Thạc sĩ Ngân hàng-Tài chính và Công nghệ tài chính, Thạc sĩ Truyền thông số và Xuất bản năm học 2021-2022 sẽ được tổ chức bằng hình thức kết hợp trực tiếp và trực tuyến vào ngày 26/3/2021.

1

IFI tặng quà Tết học viên quốc tế

Ngày 05/02/2021 vừa qua, IFI đã tổ chức trao quà Tết cho tập thể học viên quốc tế đang học tập tại IFI. Hoạt động này không chỉ thể hiện trách nhiệm của nhà trường đối với học viên mà còn là truyền thống của IFI mỗi dịp tết đến như một lời động viên và lời chúc Tết dành cho các bạn học viên.

Hội thảo quốc tế "Chuyển đổi số và giáo dục đại học: khi thách thức là cơ hội"

Hội thảo quốc tế "Chuyển đổi số và giáo dục đại học: khi thách thức là cơ hội"

Hội thảo quốc tế “Chuyển đổi số và giáo dục đại học: khi thách thức là cơ hội” nằm trong chuỗi seminars DAAS 2021 (Diderot Advanced Academics Seminars) được Đại học Quốc gia Hà Nội bảo trợ. Hội thảo do Viện Quốc tế Pháp ngữ (IFI) phối hợp cùng Trường Đại học Kỹ thuật Ostrava (CH Séc), Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2, Trường Đại học Hạ Long, Viện Chính sách và Quản lý (IPAM) – Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn đồng tổ chức. Bên cạnh đó, hội thảo còn có sự đồng hành của Viện Nghiên cứu Phát triển Văn hóa, Ngôn ngữ và Giáo dục (CLEF) và CLB Nhà khoa học ĐHQG Hà Nội.

Chi bộ Viện Quốc tế Pháp ngữ kết nạp Đảng viên mới

Chi bộ Viện Quốc tế Pháp ngữ kết nạp Đảng viên mới

Ngày 03 tháng 02 năm 2021, nhân dịp kỷ niệm 91 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam, Chi bộ Viện Quốc tế Pháp ngữ đã long trọng tổ chức Lễ kết nạp Đảng viên mới cho 3 đồng chí: Vũ Thị Mỹ Lệ, Nguyễn Thị Thu Hằng và Nguyễn Thị Cẩm Linh tại Phòng họp thông minh, Tầng 3 Nhà G6, ĐHQGHN.

global fanpage
VNU
global fanpage