Thông báo thay đổi hình thức tổ chức Diễn đàn quốc tế Franconomics 2020

Thứ năm - 11/06/2020 05:31

Do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19 trên toàn cầu, nhằm đảm bảo an toàn về y tế đồng thời tăng cường khả năng kết nối với các đại biểu, diễn giả toàn thế giới, ban tổ chức trân trọng thông báo thay đổi hình thức tổ chức Diễn đàn quốc tế Franconomics 2020:

Diễn đàn Franconomics sẽ diễn ra từ ngày 22-23/10/2020 tại Hà Nội và tỉnh địa phương của Việt Nam với hình thức kết hợp trực tiếp và trực tuyến (Blended).

Tại Việt Nam các đại biểu và diễn giả sẽ có mặt tại hội trường để trực tiếp tham gia diễn đàn và kết nối tới các diễn giả. Các đại biểu quốc tế có thể tham gia qua cầu truyền hình trực tuyến. Nếu quý vị không gặp trở ngại trong việc di chuyển tới Việt Nam, chúng tôi rất sẵn lòng đón tiếp quý vị tới tham dự diễn đàn theo như chương trình đã thông báo.

Chương trình chi tiết mời xem tại đây. 

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ:

Viện Quốc tế Pháp ngữ, ĐHQGHN.

Email: franconomics@gmail.com

Điện thoại: 02437450173/ 308

Trân trọng cảm ơn !

---------------------------

Franconomics là Diễn đàn quốc tế thường niên do Viện Quốc tế Pháp ngữ (IFI) tổ chức, được Đại học Quốc gia Hà Nội bảo trợ. Đặc biệt, cùng với sự tham gia của các quốc gia thuộc Cộng đồng Pháp ngữ (gồm 88 nước thành viên và quan sát viên), Franconomics là không gian đối thoại quốc tế đa ngành về lý luận và thực tiễn trong các chủ đề mang tính thời sự kinh tế – xã hội; là nơi giao lưu văn hóa, tăng cường hiểu biết lẫn nhau giữa các đơn vị trong nước và Quốc tế, và là cơ hội kết nối giữa Trường Đại học, Doanh nghiệp, Địa phương; giữa các nhà khoa học, doanh nhân, nhà nghiên cứu, nhà đầu tư, nhà hoạch định chính sách trong và ngoài nước.


 
Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá
Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

  Ẩn/Hiện ý kiến

Mã chống spam   

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

global fanpage
VNU
global fanpage