Học viên quốc tế Thạc sĩ CNTT thuyết trình dự án kết thúc học phần Thực tế ảo và Tăng cường

Thứ ba - 25/10/2022 02:40

Ngày 17/10/2022, học viên quốc tế chương trình Thạc sĩ Công nghệ thông tin, Chuyên ngành Hệ thống thông minh và Đa phương tiện (SIM) tại IFI đã có buổi thuyết trình dự án kết thúc học phần Thực tế ảo và Tăng cường thành công. Hoạt động nhằm giúp học viên mở rộng kiến thức và rèn luyện kỹ năng trong các tình huống thực thế với các thiết bị công nghệ mới.

Buổi thuyết trình diễn ra dưới hình thức kết hợp trực tiếp và trực tuyến với sự tham gia của Giảng viên Đặng Nguyễn Thông và các học viên quốc tế chương trình Thạc sĩ SIM tại IFI. Tại đây, các nhóm học viên lần lượt trình bày báo cáo môn học, cách khai thác và áp dụng công nghệ thực tế ảo trong lĩnh vực CNTT. Ngoài ra, các học viên còn được trải nghiệm trực tiếp thiết bị kính thực tế ảo để làm quen và có cái nhìn trực quan với công nghệ mới này.

Kết thúc buổi thuyết trình, Giảng viên Đặng Nguyễn Thông đánh giá cao khả năng tiếp thu kiến thức và kỹ năng thực hành của học viên, đồng thời khẳng định IFI luôn cập nhật và đưa vào chương trình đào tạo những kiến thức mới và thịnh hành của ngành CNTT nhằm giúp học viên cập nhật và bắt kịp những xu thế mới nhất. Các học viên cũng bày tỏ sự hứng thú khi được trải nghiệm các công nghệ mới và có những thảo luận, trao đổi sôi nổi tại buổi thuyết trình.

Học viên của IFI tham gia thuyết trình kết thúc học phần “Thực tế ảo và Tăng cường”
Học viên của IFI trải nghiệm kính thực tế ảo
Học viên IFI trải nghiệm kính thực tế ảo

 
Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá
Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

  Ẩn/Hiện ý kiến

Mã chống spam   

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

global fanpage
VNU
global fanpage