Bài hát và Biểu tượng

Tên bài hát chính thức của IFI chính là khẩu hiệu của Viện, "Sáng tạo không biên giới" do Viện trưởng Ngô Tự Lập sáng tác. Bài hát có 2 phiên bản tiếng Việt và tiếng Pháp, có thể hát theo phong cách ngợi ca hoặc phong cách nhạc trẻ.

DSC01855

Viện Quốc tế Pháp ngữ tham dự CONFRASIE 2017

Ngày 4/4/2017, ông Ngô Tự Lập, Viện trưởng Viện Quốc tế Pháp ngữ (IFI) và ông Phan Xuân Thắng, Trưởng Bộ phận Đào tạo, bồi dưỡng CNTT-truyền thông IFI đã tham dự Hội nghị Hiệu trưởng các trường đại học của tổ chức Đại học Pháp ngữ tại Châu Á – Thái Bình Dương lần thứ 12, tổ chức tại Thái Lan. Hội nghị năm nay có sự tham dự của 85 thành viên đến từ 11 quốc gia khác nhau trong cộng đồng Pháp ngữ.

Capture

Thể thao và văn hóa: Thi Slam thơ tiếng Việt: Nhà văn Y Ban và nữ sinh viên ẵm giải, sang Pháp dự Slam thơ quốc tế

Lần đầu tiên, cuộc thi “Slam thơ – Đêm thơ lớn" (diễn ra tối 25/3 tại Trung tâm Văn hóa Pháp tại Hà Nội) với 2 giải thưởng là một chuyến thăm quan nước Pháp trong một tuần đã thuộc về nữ nhà văn Y Ban và nữ sinh viên Minh Ngân - Đại học Ngoại ngữ (ĐHQGHN).

DSC01274

Tuyển sinh các lớp dự bị tiếng Pháp cấp tốc A1-B2

Viện Quốc tế Pháp ngữ thông báo tuyển sinh các lớp tiếng Pháp cấp tốc các trình độ từ A1 đến B2. Mục tiêu nhằm chuẩn bị các kỹ năng tiếng Pháp (B2) cần thiết cho học viên theo học chương trình liên kết đào tạo quốc tế bằng tiếng Pháp tại Viện và các cơ sở đào tạo đại học khác, hoặc du học tại Pháp và các nước nói tiếng Pháp.

Kế hoạch tổ chức chương trình "Kết nối - Giao thương Cựu sinh viên ĐHQGHN

Kế hoạch tổ chức chương trình "Kết nối - Giao thương Cựu sinh viên ĐHQGHN

Tiếp tục triển khai có hiệu quả hoạt động Cựu sinh viên ĐHQGHN; Nhằm thắt chặt và phát triển mạng lưới cựu sinh viên ĐHQGHN, Câu lạc bộ cựu sinh viên ĐHQGHN tổ chức chương trình “Kết nối – Giao thương Cựu sinh viên ĐHQGHN”.

global fanpage
VNU
global fanpage