IFI trao quà cho học viên quốc tế nhân dịp Tết Giáp Thìn 2024

Thứ hai - 05/02/2024 08:41

Hòa chung không khí chuẩn bị cho dịp Tết Nguyên Đán, ngày 02/02, Ban Lãnh đạo Khoa Quốc tế Pháp ngữ (IFI), Đại học Quốc gia Hà Nội đã tổ chức buổi gặp mặt thân mật và trao quà cho các học viên quốc tế đang sinh sống và học tập tại IFI. Đây là hoạt động có ý nghĩa thể hiện sự quan tâm của IFI đối với lưu học viên đang học tập tại trường vào mỗi dịp Tết đến xuân về.

Buổi gặp mặt và trao quà Tết cho học viên quốc tế tại IFI

 

Tham gia buổi trao quà có ông Phùng Danh Thắng, Chủ nhiệm Khoa Quốc tế Pháp ngữ; ông Đào Tùng, Trưởng phòng Đào tạo và Công tác chính trị học sinh sinh viên cùng đại diện các phòng, ban của đơn vị. Được nhận quà đợt này có các lưu học viên đến từ nhiều quốc gia như Cameroun, Togo, Burkina Faso, Congo, Haiti, Bénin,... 

Tại buổi trao quà, Chủ nhiệm Khoa Phùng Danh Thắng gửi lời chúc sức khỏe, hạnh phúc và thành công tới toàn thể các học viên, đồng thời khẳng định IFI luôn tạo điều kiện học tập và sinh hoạt tốt nhất, giúp các bạn đón Tết Giáp Thìn một cách an toàn, đầy đủ và ấm cúng. Chủ nhiệm Khoa chia sẻ, những món quà IFI trao tặng không chỉ là những sản phẩm vật chất mà còn mang giá trị tinh thần, gửi gắm sự ấm áp và quan tâm từ IFI. Ông Phùng Danh Thắng hy vọng thông qua hoạt động này, các lưu học sinh sẽ có những trải nghiệm đặc biệt và ấn tượng về Tết cổ truyền Việt Nam và nhấn mạnh “việc chia sẻ nét đặc sắc này không chỉ là cách để bảo tồn và phát triển giá trị truyền thống mà còn góp phần quan trọng trong việc xây dựng tình hữu nghị và đoàn kết giữa Việt Nam với các quốc gia trên khắp thế giới”.  

Chủ nhiệm Khoa Phùng Danh Thắng phát biểu tại buổi tặng quà cho học viên quốc tế

 

Đại diện cho các học viên quốc tế chương trình Thạc sĩ Công nghệ thông tin, chuyên ngành Hệ thống thông minh và Đa phương tiện (SIM), anh Raphael Kpoghomou bày tỏ xúc động và gửi lời cảm ơn tới Ban Lãnh đạo IFI đã luôn quan tâm, động viên các học viên nước ngoài sống xa gia đình. Học viên đến từ Cộng hòa Guinée mong muốn tiếp tục được tìm hiểu thêm về bản sắc văn hóa, phong tục tập quán của người Việt Nam thông qua dịp Tết cổ truyền. “Đây là dịp để chúng tôi cảm nhận sâu sắc hơn về truyền thống tốt đẹp, tình cảm nồng hậu của IFI nói riêng và người Việt Nam nói chung”, Raphael chia sẻ.  

Học viên Raphael Kpoghomou phát biểu cảm ơn Ban Lãnh đạo IFI

 

Một số hình ảnh tại buổi trao quà Tết cho học viên quốc tế của IFI:

 


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

  Ẩn/Hiện ý kiến

Mã chống spam   

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

global fanpage
VNU
global fanpage