Hội thảo chuyên đề: Blockchain và những ứng dụng trong thực tiễn

Thứ sáu - 18/08/2023 09:50

Ngày 17/8, Khoa Quốc tế Pháp ngữ (IFI), Đại học Quốc gia Hà Nội tổ chức thành công Hội thảo chuyên đề “Blockchain và những ứng dụng trong thực tiễn”. Đây là hoạt động nằm trong đề cương học phần của chương trình Thạc sĩ Công nghệ thông tin, chuyên ngành Hệ thống thông minh và Đa phương tiện (SIM).

Hội thảo chuyên đề: Blockchain và những ứng dụng trong thực tiễn

 

Hội thảo chào đón sự tham gia của diễn giả người Togo Afi Elolo Gisèle Dekpe, cựu học viên chương trình Thạc sĩ Công nghệ thông tin, chuyên ngành Truyền dữ liệu và Mạng máy tính (RSC) khóa 23 tại IFI, hiện đang là chuyên gia về SRE và Blockchain tại Pháp. Tham dự Hội thảo, về phía IFI có ông Hồ Tường Vinh, Phó Chủ tịch Hội đồng Khoa học và Đào tạo cùng toàn thể học viên chương trình Thạc sĩ SIM Khóa 26.

Mở đầu Hội thảo, diễn giả Dekpe đã trình bày về một số ứng dụng của công nghệ chuỗi khối (Blockchain) trong thực tiễn, cách các công ty lớn vận hành một dự án Blockchain cũng như những cơ hội việc làm hấp dẫn trong lĩnh vực này. Tiếp đó, diễn giả người Togo cũng chia sẻ một số kinh nghiệm để xây dựng thương hiệu cá nhân trong ngành Blockchain, từ đó có thể phát triển sự nghiệp dễ dàng tại các công ty Công nghệ thông tin.

Diễn giả Afi Elolo Gisèle Dekpe

Tiếp nối chương trình là phần hỏi đáp sôi nổi giữa các học viên và diễn giả Afi Elolo Gisèle Dekpe. Bằng niềm đam mê và vốn kiến thức, kinh nghiệm phong phú về Blockchain, bà Dekpe đã giải đáp tận tình những thắc mắc, đồng thời đưa ra những lời khuyên hữu ích cho học viên.

Hội thảo kết thúc trong không khí sôi nổi, phấn khởi, đây là dịp để kết nối giữa các thế hệ học viên của IFI, tạo nên môi trường học tập chuyên nghiệp, sáng tạo và mang tính ứng dụng cao.

 

 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

  Ẩn/Hiện ý kiến

Mã chống spam   

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

global fanpage
VNU
global fanpage