IFI ra mắt chương trình đào tạo chuyên gia tư vấn cao cấp trong lĩnh vực chuyển đổi số

Thứ năm - 14/09/2023 10:54

Ngày 12/9, Khoa Quốc tế Pháp ngữ (IFI), Đại học Quốc gia Hà Nội phối hợp cùng Viện Chiến lược Chuyển đổi số (DTSI) tổ chức Hội thảo chuyên đề “Chuyển đổi số từ góc nhìn phức hợp” với sự tham gia của diễn giả Lê Nguyễn Trường Giang. Sự kiện còn là dịp ra mắt chương trình đào tạo chuyên gia tư vấn cao cấp trong lĩnh vực chuyển đổi số do IFI và DTSI hợp tác triển khai.

Hội thảo chuyên đề “Chuyển đổi số từ góc nhìn phức hợp”

 

Tham dự Hội thảo, về phía IFI có ông Phan Xuân Thắng, Giám đốc Trung tâm Quản lý đào tạo và Bồi Dưỡng (IFI-PUF) cùng các cán bộ của các phòng, ban chuyên môn.

 

Về phía DTSI có ông Lê Nguyễn Trường Giang, Viện trưởng cùng các cán bộ, nhân viên đang làm việc tại đơn vị. Tại Hội thảo, ông Lê Nguyễn Trường Giang, Viện trưởng DTSI đã giải thích khái niệm phức hợp, đồng thời nêu lên tầm quan trọng của lối tư duy này trong công cuộc chuyển đổi số. Ông Trường Giang cũng phân tích một số mô hình doanh nghiệp thành công khi áp dụng tư duy phức hợp vào quá trình chuyển đổi số để nâng cao hiệu quả công việc là giảm chi phí vận hành.

 

Ông Lê Nguyễn Trường Giang, Viện trưởng Viện Chiến lược Chuyển đổi số (DTSI)

 

Tiếp đó, ông Phan Xuân Thắng, Giám đốc IFI-PUF đã giới thiệu về chương trình đào tạo chuyên gia tư vấn cao cấp trong lĩnh vực chuyển đổi số (DX EXPERT TRAINING PROGRAM). Đây là chương trình ngắn hạn do IFI và DTSI hợp tác đào tạo nhằm xây dựng đội ngũ nhân sự chất lượng cao, chuyên nghiệp, am hiểu về chuyển đổi số có thể cộng hưởng hiệu quả với nhau trong các hoạt động tư vấn-đào tạo về chuyển đổi số. Ngoài ra, đây còn là nơi kết nối mạng lưới chuyên gia, doanh nghiệp từ nhiều lĩnh vực khác nhau như công nghệ, kinh tế, quản lý nhà nước,... nhằm đóng góp vào tiến trình chuyển đổi số của đất nước ở cả ba trụ cột: Chính phủ số, xã hội số và kinh tế số. 

 

Chương trình đào tạo chuyên gia tư vấn cao cấp trong lĩnh vực chuyển đổi số diễn ra trong 24 ngày với 3 Module: Nền tảng tư duy căn bản – CSCI Way; Chuyển đổi số - những quan điểm, phương thức và nền tảng căn bản; Tiếp cận chuyên ngành về chuyển đổi số theo quan điểm xuyên-liên ngành. Các học viên sẽ được cấp chứng nhận hoàn thành chương trình đào tạo sau khi thực hiện Đề xuất (Proposal) một giải pháp, dự án, hoạt động, chương trình đào tạo... về chuyển đổi số theo CSCI Way. Thông tin chương trình chi tiết tại đây. 

 

Ông Phan Xuân Thắng, Giám đốc Trung tâm Quản lý đào tạo và Bồi Dưỡng tại IFI

 

Hội thảo tiếp diễn với phần hỏi đáp sôi nổi giữa khán giả và diễn giả Lê Nguyễn Trường Giang. Với hơn 20 năm kinh nghiệm, các câu hỏi đã được ông Trường Giang giải đáp thỏa đáng, mang đến những thông tin hữu ích về chuyển đổi số cho người tham gia.

Phần hỏi đáp sôi nổi tại Hội thảo

 

Hội thảo kết thúc trong không khí phấn khởi, báo hiệu một khóa đào tạo chuyên gia tư vấn cao cấp trong lĩnh vực chuyển đổi số thành công tốt đẹp.

Toàn cảnh Hội thảo


 
 Từ khóa: IFI, Chuyển đổi số, VNU, DTSI
Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

  Ẩn/Hiện ý kiến

Mã chống spam   

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

global fanpage
VNU
global fanpage